ด้วยแรงอธิษฐาน EP.9 ดูย้อนหลัง ล่าสุด 18 ต.ค. 61 ตอนที่ 9

ด้วยแรงอธิษฐาน ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9

ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9 วันที่ 18 ตุลาคม 2561 คู่พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

ด้วยแรงอธิษฐาน เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง ด้วยแรงอธิษฐาน ได้พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกครั้งหลัง

[adsense3]

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน EP.9

ความจริงเรื่องการตายของวรดา(มิว นิษฐา)ใกล้จะเปิดเผยเข้ามาทุกที กฤตย์เริ่มสงสัยว่านัทธมนคือวรดา ยิ่งลินจันทร์(น้องมามิ)มาเจอกับนัทธมน ก็ยกมือไหว้ขอโทษวรดา แถมบอกว่าผิดไปแล้ว ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายวรดา แล้วยังกลัววรดาจนกระทั่งฉี่ราดเลอะเทอะ ทำให้แกมแก้ว(ฝน พัชรินทร์)ยิ่งโมโหลูกสาว แกมแก้วบอกกฤตย์ว่าเธอมั่นใจว่าลินจันทร์คือผาณิต(ผักไผ่ ปารีณา)กลับชาติมาเกิด และนัทธมนคือวรดาที่มาเกิดใหม่เช่นกัน ขณะเดียวกันนัทธมนยังคงหมกมุ่นกับเรื่องการแก้แค้นในอดีต ทำให้มนทิรา(กิ๊ก มยุริญ)ผู้เป็นแม่ไม่สบายใจ ส่วนกฤตย์ให้นัทธมนผ่านงาน พิษณุ(บอย พิษณุ)นำทีมเพื่อนๆ ร่วแสดงความยินดี ทำให้นัทธมนสบายใจขึ้น แต่ความแค้นในใจไม่ยอมหมดไป นัทธมนฝันถึงการตายของวรดา และคิดจะแก้แค้นกฤตย์อีกแล้ว

สามารถรับชมละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูด้วยแรงอธิษฐานย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 9 | 18/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]