My Dream The Series นายในฝัน EP.2 ล่าสุด 17 ต.ค. 61 ย้อนหลังล่าสุด

My Dream The Series นายในฝัน ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2

My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด
My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง My Dream The Series นายในฝัน ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก ทาง LINE TV

My Dream The Series นายในฝัน ละครช่อง Line TV ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ดันตกหลุมรักกับผู้ชายในความฝัน ซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 น. ทาง LINE TV

[adsense3]

เรื่องย่อ My Dream The Series นายในฝัน ตอนที่ 2 หญิงสาวและชายหนุ่มลึกลับ

เมื่อ รันเวย์(เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล)ได้เจอกับ แอล(ชู้ต-เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์)ชายหนุ่มลึกลับที่มาปรากฏตัวและ มอบแหวนวงหนึ่งให้กับเขา ขณะ พี่ดรีม(ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร กันคำ)เริ่มมีท่าทีแปลก ๆ เมื่อเห็นเขามีท่าทีสนิทสนมกับ พี่ทนาย (ทาโร่-ชาตรี สุวรรณวลัยกร) ทำให้รันเวย์ก็ต้องคิดหนักเมื่อโดนพี่ทนายจู่โจมขอเป็นแฟนอย่างไม่ทันตั้งตัว การปรากฏตัวของแอลไม่ได้ทำให้แค่รันเวย์ต้องประหลาดใจ แต่ กู๊ด(บูม-จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต)หมอหนุ่มผู้ซึ่งครองโสดมานานจากอดีตอันเจ็บปวดก็ต้องเจอเรื่องราวประหลาดด้วยเช่นกัน เมื่อเขาได้เจอกับแอลในร่างของ กาแฟ(แอนน่า กลึคส์)ที่มีหน้าตาเหมือนแฟนเก่าของเขายังกะแกะ เหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้เกี่ยวเนื่องกันอย่างไร รันเวย์จะจัดการกับความรู้สึกของเขาอย่างไรระหว่างพี่ทนายชายหนุ่มในโลกแห่งความจริง และพี่ดรีมชายหนุ่มแสนอบอุ่นและโรแมนติกในโลกแห่งความฝันที่ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาสู่โลกใบเดียวกับเขา

ดูย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มคนรักละคร คลิก

My Dream The Series นายในฝัน EP.18

[adsense3]