กิ๊กดู๋ 16 ต.ค. 61 เงาเสียง BNK 48 ล่าสุด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง BNK 48 ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 16 ตุลาคม 2561 พบกับ เงาเสียง BNK 48 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 16 ต.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนรายการครั้งใหญ่ สำหรับแขกรับเชิญสุดพิเศษสัปดาห์นี้ ที่คว้ากลุ่มไอดอลหญิงสุดฮอต ‘BNK 48‘(บีเอ็นเค โฟร์ตีเอต) มาเยือนรายการครั้งแรก โดยพวกเธอจะมาตามล่าหาเงาเสียง ‘โมบายล์’ สมาชิกวงเซ็นเตอร์สุดคิ้วท์เพลง ‘Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย‘ งานนี้กัปตันคนสวย ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ขนทัพสมาชิกถึง 21 คน มาเปิดโชว์ด้วยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด “Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้” พร้อมภาพลักษณ์ที่โตเป็นสาวสวยขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาเหล่าโอตะแฟนคลับ ‘BNK48‘ ที่ตามมาให้กำลังใจจนล้นสตู ฯ ต่างพากันรัวชัตเตอร์กล้องยิงใส่โอชิของตนไม่มีเหน็ดไม่มีเหนื่อยกันเลย!

คราวนี้ได้คอมเมนเตเตอร์พิเศษ ผู้เป็นแฟนคลับ ‘BNK48‘ ตัวจริงมาร่วมตัดสินด้วย อย่าง “รัศมีแข” ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเลียนแบบต้นฉบับเป๊ะ!! พร้อมดีเจหนุ่มอารมณ์ดี ‘เชาเชา ชวลิต‘ จะสนุกสนานมันส์ฮาแค่ไหน ต้องติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง BNK 48

[adsense3]