ด้วยแรงอธิษฐาน EP.7 ล่าสุด ดูย้อนหลัง ล่าสุด 11 ต.ค. 61 ตอนที่ 7

ด้วยแรงอธิษฐาน ล่าสุด EP 7 ตอนที่ 7

ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ล่าสุด EP 7 ตอนที่ 7 วันที่ 11 ตุลาคม 2561 คู่พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

ด้วยแรงอธิษฐาน เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง ด้วยแรงอธิษฐาน ได้พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกครั้งหลัง

[adsense3]

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน EP.7

นัทธมน(มิว นิษฐา) นัดเจอปิติ(ลิฟท์ สุพจน์) เพราะอยากคุยเรื่องชีวิตของวรดา และการตายของเธอ ปิติไปรับนัทธมนที่บริษัท ทำให้กฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) และแกมแก้ว(ฝน พัชรินทร์)เห็นแล้วไม่พอใจ โดยเฉพาะเกตุมณี(เต๋า สโรชา) ที่รู้ว่าสามีนัดเจอนัทธมน คิดมากถึงขนาดขอหย่ากับปิติ ทำให้ถุงแป้ง(พลอย ภัทรากร)เสียใจมาก โกรธไม่คุยกับนัทธมน และไม่ยอมอยู่บ้าน ถุงแป้งชวนเต้ย(บอล จิตรภาณุ)ไปหาเพื่อนรุ่นพี่ที่ต่างจังหวัด ทำให้พ่อแม่เป็นห่วงมาก สุดท้ายปิติกับเกตุมณีตามไปจนเจอ และสามารถปรับความเข้าใจกับลูกสาวได้ กฤตย์ชวนนัทธมนไปงานเลี้ยงเปิดโครงการธุรกิจ ให้พิษณุ(บอย พิษณุ)จัดเตรียมเสื้อผ้าให้ นัทธมนไม่ค่อยอยากจะไป แต่ก็จำใจต้องไปแต่งตัวสวยงามไปในงานได้เต้นรำกัน แต่มีเรื่องปะทะกับปณิตา(โบ เบญจวรรณ)และบงกช(หญิงแย้ นนทพร)

สามารถรับชมละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูด้วยแรงอธิษฐานย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 7 | 11/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]