กิ๊กดู๋ 9 ต.ค. 61 เงาเสียง ฝน ธนสุนธร ล่าสุด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ฝน ธนสุนธร ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 9 ตุลาคม 2561 พบกับ เงาเสียง ฝน ธนสุนธร แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 9 ต.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พบกับการมาของ “ฝน ธนสุนธร” นักร้องสาวลูกทุ่งหน้าสวย ต้นฉบับเงาเสียงสุดฮอตประจำรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”ที่มีผู้สนใจสมัครท้าประชันความเหมือนเข้ามาอย่างล้นหลามทุกครั้งที่เปิดรับสมัคร จนรายการ ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ต้องคว้าตัวกลับมาร่วมรายการอีกครั้ง แม้ครั้งนี้จะขาดหัวหน้าทัพความฮา อย่าง “ป๋ากิ๊ก – เกียรติกิจเจริญ” แต่ความสนุกสนานรับรองไม่แพ้คร้งอื่นแน่นอน และสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์สุดยอดเงาเสียงครั้งนี้ บอกเลยว่าเข้มข้นและยากกว่าทุกครั้ง เมื่อมี ‘หลิว อาจารียา’ น้องสาวสุดที่รักของ “ฝน ธนสุนธร” มาร้องเพลงของฝนโชว์จนสร้างความเซอร์ไพร์สทั้งสตู

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว4 สาว ผู้เข้าแข่งขันหน้าตาจิ้มลิ้ม ที่ทำเอากรรมการเฉพาะกิจอย่าง “เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม”ออกอาการดี๊ด๊า หยอดมุขจีบไม่หยุด เพราะแต่ละคนรูปร่างหน้าตาสวยไม่แพ้ต้นฉบับกันเลย โดยเฉพาะแชมป์เก่า “ดาว – ณปภา ก้อนพิงชัย” ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายสาวฝน แต่เรื่องเสียงใครจะเหมือนต้นฉบับแค่ไหน ต้องติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงฝน ธนสุนธร

[adsense3]