OMG ผีป่วนชวนมารัก EP.2 ล่าสุด ดูย้อนหลัง 25 ก.ย. 61 ตอนที่ 2

OMG ผีป่วนชวนมารัก EP 2 ตอนที่ 2 ล่าสุด

OMG ผีป่วนชวนมารัก
OMG ผีป่วนชวนมารัก

ดูละครย้อนหลังเรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก EP 2 ตอนที่ 2 ล่าสุด วันนี้ 25 กันยายน 2561 ละครโรแมนติกคอมเมดี้ พบกับ เป้-อารักษ์, หนูนา-หนึ่งธิดา และ ยิปซี-คีรติ

[adsense3]

OMG ผีป่วนชวนมารัก ละครโรแมนติกคอมเมดี้ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โคจรมาพบกับ 2 สาวอย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ และ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เรื่องราวความรักวุ่นๆ ระหว่างเชฟหนุ่มสุดหล่อ กับพนักงานสาวจอมโก๊ะและผีสาวสุดเซ็กซี่! ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ผีกับคนก็อยู่ร่วมกันได้

เรื่องย่อ OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนที่ 2

เชฟอาทิตย์ (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) ยอมให้ จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ) กลับมาทํางานที่ร้าน ผีข้าวปุ้น (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) อาศัยร่างของจิ๋วสร้างความอลหม่านปั่นป่วนให้กับเพื่อนร่วมงาน แถมยังจับพลัดจับผลูได้ไปเป็นผู้ช่วยเชฟอาทิตย์ในรายการแข่งขันทำอาหาร ที่มี ไอด้า (มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์) เพื่อนสนิทของเชฟอาทิตย์เป็นโปรดิวเซอร์ ข้าวปุ้นในร่างของจิ๋วได้พิสูจน์ฝีมือทําอาหารในรายการทีวีให้เชฟอาทิตย์เห็นจนเป็นที่ยอมรับ และเมื่อได้พบพ่อความทรงจําของข้าวปุ้นกลับมาอีกครั้ง

สามารถรับชมละครเรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก ได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูOMGผีป่วนชวนมารักย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 2 วันที่ 25 กันยายน 2561

[adsense3]