ดวงใจในไฟหนาว ตอนจบ EP.13 ดูย้อนหลัง 24 ก.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 13

ดวงใจในไฟหนาว อวสาน จบ ล่าสุด EP.13 ตอนที่ 13

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด
ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว อวสาน จบ ล่าสุด EP.13 ตอนที่ 13 วันที่ 24 กันยายน 2561 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส ห้ามพลาด

ดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ (บ๊วย) กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา ซาลาส

[adsense3]

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 13 จบ

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) มาหา เปรมจิต (น้ำฝน-สรวงสุดา) หลังจากที่ สุนทร (ใหญ่-ฝันดี) ถูกลอบทำร้าย เยี่ยมยุทธตัดสินใจพูดความจริงทั้งหมดกับเปรมจิต และ ปิ่นมุก (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) เปรมจิตช็อกที่รู้ว่าเยี่ยมยุทธคือลูกชายของนนท์ อดีตหุ้นส่วนของธนานุวัตรที่ตนเคยทำลายไปในอดีต ส่วนปิ่นมุกรู้ว่าแท้จริงแล้วเยี่ยมยุทธไม่ เคยรักตนสักนิด ในขณะที่ตนทำเรื่องผิดมากมายเพราะผู้ชายคนนี้ เยี่ยมยุทธถามหาน้องขวัญ น้องสาวของตนที่หายไป แต่เปรมจิตกลับบอกน้องขวัญตายไปแล้ว เยี่ยมยุทธผิดหวังและเสียใจที่น้องไม่ได้อยู่ในโลกนี้อีกแล้ว เปรมจิตถูกธนาคารกดดันเรื่องที่สุนทรให้ข้อมูลเรื่องคดีวางเพลิง ในที่สุดเปรมก็ตัดสินใจลาออกจากธนาคารด้วยความปวดร้าว เช่นเดียวกับเยี่ยมยุทธที่ได้รู้ความจริงบางอย่างที่เลวร้ายเกี่ยวกับพ่อนนท์ สิ่งที่ได้รับรู้ ทำให้เยี่ยมยุทธท้อแท้จนต้องไปหา หมอเปลว (มิค-บรมวุฒิ) ทำให้รู้สึกดีขึ้นและเดินหน้าใช้ชีวิตให้ดีต่อไป หลังจากลาออกและชดเชยเงินให้กับคนที่ตนเคยทำร้าย เปรมจิตก็มีแต่ซึมเศร้าและความรู้สึกผิดที่เก็บกดไว้ในใจจนเป็นความเครียด ทำให้เปรมจิตล้มลงเพราะสุขภาพที่ทรุดโทรมจนเป็นอัมพฤกษ์บางส่วน พีระ (เอ็ม-อภินันท์) ที่เห็นเปรมจิตต้องอยู่ในสภาพตกต่ำก็ลาออกตามเปรมจิต และจะพา จินดา (แพร์-พิชชาภา) ไปอยู่เมืองนอกเพื่อแยกจินดาออกจาก ธนู (อิน-สาริน) เพราะไม่อยากเสียจินดาไป แต่จินดาไม่อยากไปเมืองนอก อยากใช้ชีวิตของตัวเอง ทำให้สองพ่อลูกทะเลาะกันรุนแรง อาการของเปรมจิตแย่ลงพีระเห็นก็โทษว่าทุกอย่างเป็นเพราะ ดาวเหนือ (จีน่า-ญีนา) และเยี่ยมยุทธ จึงตามไปจับทั้งคู่และจุดไฟเผา แต่ทั้งคู่ก็รอดมาได้ ในขณะที่พีระเสียชีวิต จินดาเสียใจมากที่เสียพ่อไป โชคดีที่ได้เยี่ยมยุทธคอยปลอบและธนูคอยให้กำลังใจ เรื่องราวเลวร้ายทุกอย่างผ่านพ้นไป เหลือไว้เพียงแค่ความทรงจำและการเรียนรู้จากการสูญเสียไปมากมาย ปิ่นมุกดูแลเปรมจิต ธนูดูแลจินดา และเยี่ยมยุทธก็ได้ใช้ชีวิตสงบสุขกับคนที่รักและเข้าใจกับดาวเหนืออย่างมีความสุข จบบริบูรณ์ ..

สามารถรับชมละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 13 จบ | 24/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]