ดวงใจในไฟหนาว EP.12 ตอนที่ 12 ดูย้อนหลัง 18 ก.ย. 61 ล่าสุด 18/9/61

ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.12 ตอนที่ 12

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด
ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 18 กันยายน 2561 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส ห้ามพลาด

ดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ (บ๊วย) กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา ซาลาส

[adsense3]

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 12

ผลการตรวจดีเอ็นเอของปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ออกมาว่าไม่ตรงกับเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ทำให้ เยี่ยมถึงกับเครียดที่ตามหาน้องไม่เจอซะที แฟรงก์ (วิลลี่) ปลอบใจดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ที่กำลังท้อแท้อยากออก จากเกม ด้วยการหลอกให้เยี่ยมยุทธมาหาและดินเนอร์กัน แต่แล้วปิ่นมุกก็โทรมาบอกว่าคนที่ให้สร้อยคอรูปดาว คือดาวเหนือ เยี่ยมยุทธช็อคที่รู้ว่าดาวเหนือเป็นน้องสาวทำให้อาการปวดหัวกำเริบขึ้นมาอีก เยี่ยมแอบเอาเส้นผม ของดาวเหนือส่งตรวจดีเอ็นเอทันที พร้อมกับภาวนาให้น้องสาวของตนไม่ใช่ดาวเหนือคนนี้ ปิ่นมุกที่เริ่มบำบัด กับหมอเปลว (มิค บรมวุฒิ) ได้ซักพัก ทำให้เป็นคนใจเย็น และเริ่มปรับความคิดใหม่ เพื่อจะเป็นคนใหม่ที่ดีกว่า เดิม จนปิ่นมุกไปได้ยินเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) สั่งให้คนไปเผาบ้านของดาวเด่น (อั้ม ถิร) เพื่อฆ่าปิดปากที่มา แบล็คเมล์เอาเงิน 10 ล้านแลกกับความลับเรื่องที่ปิ่นมุกทำให้ครูอารีตาย แต่แล้วปิ่นมุกก็ตัดสินใจตามไปช่วยดาว เด่นจนรอดตายมาได้ พร้อมกับสุนทร (ใหญ่ ฝันเด่น) ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ไฟไหม้ ทำให้ความทรงจำในอดีตที่ เคยเผาบ้านของพ่อแม่เยี่ยมจนมีคนตายตามมาหลอกหลอน สุนทรวิ่งฝ่าเข้าไปช่วยดาวเด่น และ ปิ่นมุกให้ออก จากกองไฟสำเร็จ ทั้งปิ่นมุกและสุนทรต่างก็ปลดล็อกและชดเชยความผิดของตนที่เคยทำมาได้ ทางด้านจินดา (แพร์ พิชชาภา) ตามง้อธนู (อิน สาริน) และตัดสินใจแนะนำธนูให้รู้จักกับพีระ (เอ็ม อภินันท์)แต่พีระกลับ ระเบิดอารมณ์โกรธและไม่ยอมรับธนูที่จะเข้ามาเป็นแฟนของจินดา ส่วนเยี่ยมยุทธได้รับผลตรวจดีเอ็นเอของดาว เหนือที่ไม่ตรงกับตนเองก็ดีใจมาก ตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่างให้ดาวเหนือฟัง ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ และสัญญาว่าจะไม่โกหกกันอีก ส่วนสุนทรตัดสินใจเปิดเผยความจริงเรื่องไฟไหม้ในอดีตจนเป็นข่าวดังขึ้นมา ทำให้เปรมจิตโกรธมากสั่งคนไปจัดการกับสุนทรทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 12 | 18/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]