อังกอร์ EP.10 ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง 14 กันยายน 2561 ล่าสุด

อังกอร์ ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10

อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง อังกอร์ ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10 วันที่ 14 กันยายน 2561 พบกับ โอม อัชชา, บูม สุภาพร, ตั๊ก นภัสรัญชน์, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต

[adsense3]

อังกอร์ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ อังกอร์ 2018 ที่ได้นักแสดงอย่าง โอม อัชชา, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรเอม, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต, ณมน พัชรวลัย, นิวส์ นริศสันต์, มุก สิรินรัตน์

เรื่องย่อ อังกอร์ ตอนที่ 10

กลุ่มผู้กองออกเดินทางมุ่งหน้าไปสุสานดำ เจอหมู่บ้านกลางป่า ได้ยินเสียงโวยวายจึงเดินไปดู เจอทับ(เปิดตัวทับ)และลูกน้องข่มขู่ลุงกับหลานสาวอยู่ จึงช่วยออกมา หมวดชาติมีอาการไม่ค่อยสบาย ตกดึกหมวดชาติเผลอหลับ ฝันว่าเดินหลงเข้าไปในป่าลึกคนเดียวเจอเจ้าป่าจะมาเอาชีวิต ผาสะดุ้งตื่นเห็นหมวดชาติหายไป ผาเข้ามาเห็นและช่วยไว้ได้ทัน รุ่งเช้าผาและพังพอนขอแยกไปหาเสบียงแต่มาเจอพวกไอ้ขมดักรออยู่จึงโดนจับตัวไป ผู้กอง อังกอร์ หมวดชาติ และผิง วิ่งตามเสียงปืนของไอ้ขม เจอพวกหมวดฤทธิ์ที่ซ่อนอยู่ จึงถูกคุมตัวไปไว้ที่แคมป์รวมกับผาและพังพอน ทั้งหมดออกเดินทางตอนเช้า ผู้กองวางแผนกับกลุ่มเพื่อหาทางหลบหนี ผาใช้มีดจ่อคอหมวดฤทธิ์ขู่รอให้คนอื่นๆโดดหนีลงผาน้ำตกไปได้หมด แต่ผาพลาดจึงโดนจับไว้คนเดียว หมวดชาติกับผู้กองเจอกลุ่มมนุษย์ถ้ำ อังกอร์ ผิง และพังพอนตามมาถึงพอดีพยายามอธิบายว่าต้องการกริชเงินมาทำลายวิญญาณร้ายในร่างอังกอร์ แม่เฒ่าเข้ามาคุยด้วย เมื่ออังกอร์ฟื้นแม่เฒ่ากับอังกอร์คุยกันตามลำพัง แม่เฒ่าบอกว่าเมื่ออายุครบ25ปีจะกลายร่างเป็นวิญญาณร้ายเต็มตัว ผู้กองเฝ้ายาม ระหว่างที่คนอื่นหลับหมด อังกอร์ฝันร้ายแล้วตื่นขึ้นมาควบคุมตัวเองไม่ได้ กำลังเริ่มกลายเป็นเสืออาละวาดเข้ามาทำร้ายผู้กอง

สามารถรับชมละครเรื่อง อังกอร์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูอังกอร์ย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 10 | 14/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]