นางบาป EP.10 ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง 12 ก.ย. 61 ล่าสุด 12/9/61

นางบาป ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10 วันที่ 12 กันยายน 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.10

หยาดบอกกับหยดว่าแม่เป็นคนสาปไม่ให้หยดไม่ได้ไปผุดไปเกิดจนกว่าหยดจะสำนึกผิด หยดยิ่งแค้นใจแม่มากขึ้นไม่เคยสำนึกในความผิดของตนเลย หยดวางแผนจะสิงร่างรินเพื่อไปหาเยื้อนที่โรงพยาบาล กิฟท์ปล่อยข่าวว่าตนเองกับต้นกำลังคบหาดูใจกัน วิษณุตกใจเมื่อได้รู้ อีกทั้งกิฟท์ยังยืนยันว่าจะแถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้รับรู้อีกด้วย วิษณุกับต้นจึงมีปากเสียงกัน รินเข้ามาเห็นพอดี รู้สึกสับสนเรื่องของวิษณุและต้น วิษณุเองก็เครียดจัดถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล หยดพยายามทำดีกับริน พูดขอร้องให้เธอใช้ร่างรินเพื่อไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล จนรินใจอ่อนยอมให้หยดใช้ร่างเธออีกครั้ง หยดในร่างรินพยายามจะฆ่ายุพดีที่โรงพยาบาล เดือนรีบเข้าไปขวางทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 10 | 12/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]