ดวงใจในไฟหนาว EP.10 ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง 11 ก.ย. 61 ล่าสุด 11/9/61

ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด
ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 11 กันยายน 2561 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส ห้ามพลาด

ดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ (บ๊วย) กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา ซาลาส

[adsense3]

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 10

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) รู้ว่า ดาวเหนือ (จีน่า-ญีนา) ไม่ใช่คนเดิมที่ตนรู้จักอีกต่อไป เปรมจิต (น้ำฝน-สรวงสุดา) และ พีระ (เอ็ม-อภินันท์) เริ่มวิตกว่าแฟรงก์มีแผนการอะไรถึงได้รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรม ปิ่นมุก (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) โกรธที่ดาวเหนือมาขโมยซีนในงานของตน จึงตามไปรังควานธุรกิจขายกางเกงของ แดน (กระดุม-ธนายง) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะดาวเหนือป้องกันเอาไว้แล้ว เยี่ยมพยายามตามสืบข้อมูลลับในเซฟของเปรมจิตและตามหาร่องรอยของน้องสาวที่หายไป แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แถมยังมีเรื่องของดาวเหนือมาทำให้เสียสมาธิอยู่เรื่อย เยี่ยมโกรธที่ดาวเหนือย้ายไปอยู่คอนโดฯใหม่ เพราะกลัว แฟรงก์ (วิลลี่) จะจัดการรวบหัวรวบหางดาวเหนือ จึงสั่ง ธนู (อิน-สาริน) ให้ตามสืบที่อยู่ใหม่ของดาวเหนือและตามไปแต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงตัวดาวเหนือได้เลย เยี่ยมสั่งธนูซื้อคอนโดทั้งชั้นที่อยู่ติดกับห้องของดาวเหนือเพื่อจะได้ไปหาดาวเหนือและกันท่าแฟรงก์ได้สะดวก แต่เยี่ยมกลับถูกดาวเหนือใช้เสน่ห์ปั่นหัวจนเยี่ยมหลงใหลโงหัวไม่ขึ้น ทางด้านปิ่นก็สติแตกไป มีเรื่องกับนักข่าวที่มาสัมภาษณ์และเอาไปเปรียบเทียบกับดาวเหนือ ทำให้ปิ่นมุกถูกโลกโซเชียลเล่นงานอย่างหนักจนหุ้นของธนานุวัตรตก เปรมจิตจึงตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ของธนาคารเป็นเยี่ยมยุทธแทนปิ่นมุก และให้เยี่ยมออกงานในฐานะพรีเซนเตอร์ของธนานุวัตร ไปร่วมยินดีกับงานเปิดตัวธนาคารเจ้าพระยายุคใหม่ของแฟรงก์ แม้เยี่ยมทำเป็นไม่สนใจดาวเหนือ แต่พอเห็นหนุ่มๆ รุมดาวเหนือก็ออกอาการปรี๊ดแตก ทั้งหึงและห่วงจนมีเรื่องชกต่อยกันในงาน ทำให้ปิ่นมุกและเปรมจิตไม่พอใจมาก ปิ่นเร่งให้เปรมจิตจัดงานหมั้นเร็วขึ้น แต่แล้วเยี่ยมยุทธกลับหายตัวก่อนงานหมั้นจะเริ่ม!

สามารถรับชมละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 10 | 11/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]