นางบาป EP.9 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 6 ก.ย. 61 ล่าสุด 6/9/61

นางบาป ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9 วันที่ 6 กันยายน 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.9

รินร้องไห้เสียใจ ที่ถูกแฟนคลับของปาล ด่าว่า ในโลกโซเชี่ยล จนปาลต้องคอยมาปลอบใจ แม่ปาล บอกให้ปาล ชวนรินมาทานข้าวที่บ้าน ทั้งแม่และปาล เตรียมตัวต้อนรับรินอย่างเต็มที่ ในขณะที่ณุไม่รู้ว่าปาลนัดรินทานข้าว จึงชวนให้ริน ไปทำงานที่ห้องตัดด้วยกัน แต่เมื่อณุรู้ว่าปาลรอรินอยู่ จึงบอกให้รินรีบไปหาปาล และยอมเปิดใจให้ปาลสักที อย่ามาเสียเวลากับเขาอีก เพราะณุไม่อาจรักผู้หญิงคนไหนได้ มีเพียงความเป็นพี่น้องให้กับริน ฝน หรือเดือน เพียงเท่านั้น สุดท้าย รินจึงรีบไปที่บ้านปาลทันที ฝนตัดสินใจ บอกความจริงเรื่องของณุให้กับเดือนฟัง เพื่อให้เดือนตัดใจ และเลิกเอาแต่ใจตนเอง เพียงเพื่อให้ณุหันมาสนใจ เดือนต้องรู้ความจริงที่ว่า ณุ ไม่มีใจให้กับผู้หญิงคนใดแน่นอน

วันนี้ทางกองถ่าย จะถ่ายทำ ฉากที่หยาดจะมาวางยาฆ่ากำไล กิฟรู้สึกอินกับบทที่ได้รับ เธอ สงสารกำไล และคิดว่าหากเป็นตนเอง ก็คงตามแก้แค้นไปถึงชาติหน้าเลยทีเดียว วันนี้ทั้งพาย กิฟ และปาล ต่างก็เข้าฉากละครด้วยกัน ณุเห็นภาพในอดีต ตอนที่กำไลจะตาย และสาปแช่งที่วนาเทพผิดสัญญา จึงเข้าใจว่า ทำไมชาตินี้ เขาจึงไม่สามารถรักใครได้อีก ยุพดีขับรถมาส่งเดือนที่กองถ่าย ยิ่งเห็นกองถ่ายกำลังถ่ายทำละคร ก็ยิ่งทำให้ยุพดีระลึกถึงเรื่องในอดีตได้ เธอเดินไปที่ต้นไทร และได้พบกับวิญญาณของหยาด หยดตามมาต่อว่า ยุพดี ว่าแม่เยื้อนไม่เคยรักตน พอดี กิ่งไม้หล่นลงมาทับยุพดี เธอบาดเจ็บสาหัส เดือนร้องไห้เสียใจหนัก ฝนรีบตามมาที่โรงพยาบาล ตน ณุเองก็เครียด ที่เรื่องราวยังไม่จบสิ้น ต้นแอบมาปลอบใจณุกิฟท์เดินเข้ามาเห็นพอดี

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 9 | 6/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]