อังกอร์ EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 2 กันยายน 2561 ล่าสุด

อังกอร์ ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6

อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง อังกอร์ ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6 วันที่ 2 กันยายน 2561 พบกับ โอม อัชชา, บูม สุภาพร, ตั๊ก นภัสรัญชน์, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต

[adsense3]

อังกอร์ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ อังกอร์ 2018 ที่ได้นักแสดงอย่าง โอม อัชชา, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรเอม, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต, ณมน พัชรวลัย, นิวส์ นริศสันต์, มุก สิรินรัตน์

เรื่องย่อ อังกอร์ ตอนที่ 6

ครูกิ่งและคอยทีเดินทางกลับมาถึงที่พัก กิ่งเห็นภาพผู้กองกาญจน์กอดอังกอร์ก็น้อยใจ ครูกิ่งตัดสินใจแยกตัวจากไปเงียบๆ และเขียนจม.วางไว้ให้หมวดชาติ อังกอร์ตื่นมาออกเดินเล่นมาเจอน้ำตก จึงลงเล่นน้ำและเจองู คอยทีตามมาพบอังกอร์ที่น้ำตก คอยทีพาอังกอร์กลับมาที่พัก ระหว่างทางเจอคำปัน เกิดการยิงต่อสู้กันโดยมีรังของงูจงอางที่กกไข่อยู่ใกล้ๆ คำปันถูกมีดของคอยทีปักที่มือ

คอยทีเล่าเรื่องเสือและวิญญาณร้ายที่นายพลเคยตามล่า จนมาเข้าสิงร่างอังกอร์ตอนที่อังกอร์เกิด อังกอร์ได้ฟังเกิดเสียใจ จึงวิ่งหนีไป ผู้กองออกตามหาคนอื่นๆ คอยทีตามมาปลอบอังกอร์ หมวดฤทธิ์ตามมาเจอ กำนันหินถามถึงการตายเมฆทำให้ อังกอร์โกรธจนเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ ผู้กองตามมาเห็นเหตุการณ์แต่อาการทรุดลงจึงได้แต่ซุ่มดูอยู่ห่างๆ อังกอร์เริ่มอาละวาด คอยทีต่อสู้กับลูกน้องหมวดฤทธิ์จนถูกยิงตาย อังกอร์โกรธมากไล่ทำร้ายลูกน้องหมวดฤทธิ์และกลายร่างเป็นเสือ ผู้กองเดินลงมาทันคอยที ก่อนสิ้นใจได้ให้กระสุนเงินที่ใช้ปราบวิญญาณร้ายไว้กับผู้กอง ผู้กองกาญจน์ พลัดกลิ้งตกลงไปในเขา รุ่งเช้าอังกอร์เจอผู้กองนอนสลบอยู่ในป่า ผู้กองฟื้นมาเห็นอังกอร์ในสภาพเปื้อนเลือดเต็มตัวก็ตกใจและระแวงเอาปืนจ่อ แต่พอเห็นอังกอร์ร้องไห้เสียใจก็ตั้งสติได้จึงเข้ากอดปลอบแล้วให้สัญญาว่าจะดูอังกอร์

สามารถรับชมละครเรื่อง อังกอร์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูอังกอร์ย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 6 | 2/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]