นางบาป EP.7 ตอนที่ 7 ดูย้อนหลัง 30 ส.ค. 61 ล่าสุด 30/8/61

นางบาป ล่าสุด EP 7 ตอนที่ 7

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 7 ตอนที่ 7 วันที่ 30 สิงหาคม 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.7

ที่กองถ่ายจัดงานวันเกิดให้กับพาย งานปาร์ตี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน รินขึ้นร้องเพลงไปกับวิษณุ ปาลแอบอิจฉา คืนนั้นพายเมาหนักมากสารภาพว่าชอบปาล รินได้ยินเข้าพอดี รุ่งขึ้น การถ่ายทำฉากแต่งงานของกิฟท์และต้นก็เริ่มขึ้น หยดยืนดูอยู่ นึกหมั่นไส้กิฟท์มากขึ้นไปอีก หยดนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่พระวนาเทพก็เคยรักเคยหลงตนเองเหมือนกัน แต่โชคไม่ดี เพราะหยดมีเรื่องตบตีกับบ่าวจนทำให้ตนแท้งลูกในที่สุด

คืนนั้น เป็นคืนเดือนดับ เกิดพายุโหมกระหน่ำที่กองถ่ายจนต้องหยุดการถ่ายทำชั่วขณะ ไฟดับจนเดือนต้องพานักข่าวมารวมตัวกันอยู่ที่ห้องนักแสดง วิญญาณของหยดเข้าสิงร่างของรินทันที หยดในร่างรินเดินตามหาวิษณุจนทั่ว เธอไปถามหากับปาลที่ห้อง ปาลน้อยใจ คิดว่ารินมีใจให้วิษณุ แต่วิษณุกลับมั่นใจว่าหยดสิงร่างริน จึงขอความร่วมมือให้ปาลช่วยขับรถพาตนเองและหยดในร่างรินไปวัด หวังจะให้หยดยอมออกจากร่างริน แต่หยดก็ไม่ยอมออก จนสุดท้ายต้องพาร่างรินกลับมาที่กองถ่าย ปาลขอร้องอย่าทำร้ายรินเลย จะยอมทำตามที่หยดต้องการ ปาลรู้แล้วว่าหยดสิงร่างริน ปาลหลอกให้รินไปที่ห้องใต้ดิน หวังจะทำให้หยดออกจากร่างรินให้ได้

พอดีแม่ยุพดีมาที่กองถ่าย เธอเดินไปที่ต้นไทรใหญ่ วิญญาณของหยาดนั่งเรียกยุพดีว่าแม่อยู่หลายครั้ง แล้วความทรงจำในอดีตก็บังเกิด เรื่องราวที่หยาดถูกแขวนคอแล้วแม่เยื้อนลากตัวหยดไปปรากฏให้เห็นในความทรงจำ ยุพดีตกใจกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับตนและลูกสาวทั้งสองคน

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 7 | 30/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]