อังกอร์ ตอนแรก EP.1 ดูย้อนหลัง 24 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 1 ล่าสุด

อังกอร์ ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1

อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง อังกอร์ ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 24 สิงหาคม 2561 พบกับ โอม อัชชา, บูม สุภาพร, ตั๊ก นภัสรัญชน์, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต

[adsense3]

อังกอร์ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ อังกอร์ 2018 ที่ได้นักแสดงอย่าง โอม อัชชา, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรเอม, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต, ณมน พัชรวลัย, นิวส์ นริศสันต์, มุก สิรินรัตน์

เรื่องย่อ อังกอร์ ตอนที่ 1

กลางป่าลึกในสาธารณรัฐบันตรันเจีย “นายพลมิน” ได้ตามล่าหาเพื่อคร่าชีวิตเสือร้ายในป่า ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ “คุณหญิง” ภรรยาของนายพลกำลังให้กำเนิดลูกสาวที่ชื่อว่า “อังกอร์”เมื่อเธอลืมตาดูโลก“คุณหญิง”จึงอ่อนแรงลง และเห็นวิญญาณเสือร้ายที่ “นายพลมิน”คร่าชีวิตเข้าสู่ร่าง“อังกอร์” ด้วยร่างกายที่อ่อนแรงจึงฝากฝังลูกสาวไว้กับ“แม่นรินทร์” จนสุดท้าย“คุณหญิง” ได้สิ้นลมไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

วิญญาณเสือจากฝีมือของ “นายพลมิน”ได้เข้าสู่ร่างของ “อังกอร์” ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และรอวันที่จะกลายเป็นเสือร้ายเมื่อเธออายุครบ 25 ปี บริบูรณ์

24 ปีผ่านไปจากเด็กตัวเล็กๆ “อังกอร์” ได้เติบโตขึ้นมาเป็นนักเรียนแพทย์ดีกรีลูกนายพลแห่งกรุงสุรัตจันเตรียม และเป็นที่หมายตาของ “คำปัน”ลูกชายของ“นายพลเวียน” แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นเมื่อกลุ่ม“กบฎ” กำลังรุกรานเข้ามายังกรุงสุรัตจันเตรียม

“นายพลมิน” จึงต้องจำใจให้ “อังกอร์” อพยพไปยังชายแดนประเทศไทยเพื่อความปลอดภัยเนื่องจากตนต้องคอยบัญชาการอยู่ในประเทศ จึงฝากฝังให้องครักษ์คู่ใจอย่าง “คอยที” ดูแล “อังกอร์” ให้รอดพ้นจากกลุ่มกบฎ ทำให้ “อังกอร์” และ “คอยที” ต้องอาศัยอยู่ในประเทศไทยชั่วคราวในฐานะผู้อพยพ แล้ววิญญาณเสือร้ายในร่าง “อังกอร์” จะออกมาคำรามใส่ผู้คนเมื่อไหร่ ติดตามได้ในละคร “อังกอร์

สามารถรับชมละครเรื่อง อังกอร์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูอังกอร์ย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 1 | 24/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]