นางบาป EP.5 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง 23 ส.ค. 61 ล่าสุด 22/8/61

นางบาป ล่าสุด EP 5 ตอนที่ 5

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 5 ตอนที่ 5 วันที่ 23 สิงหาคม 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.5

ปาลยังคงถูกขังอยู่ที่คุกใต้ดิน ต้นกับกิฟท์แยกกันไปค้นหา ส่วนพายกับรินก็ไปด้วยกัน พายหกล้มจนหัวแตก หยาดเห็นห้องที่ถูกล็อค เธอรู้ว่าเป็นฝีมือหยด จึงไปตามวิษณุมาช่วย วิษณุเข้ามาช่วยพร้อมด้วยต้น กิฟท์ พาย ริน ทุกคนรีบพาปาลกลับโรงแรม แล้วปาลก็มอบสมุดบันทึกให้กับวิษณุอ่าน วิษณุจึงได้รู้ความเป็นไปที่แท้จริงในอดีต และจะนำมาปรับบทแก้ไขเรื่องราวในละครได้อย่างถูกต้องเสียที

วันต่อมา รินกำลังจะถ่ายทำฉากแต่งงานของกิฟท์กับต้น แต่วิษณุบอกกับรินว่ารู้สึกผิดต่อหยาด พาไลมาหาต้นที่กอง รับรู้เรื่องพักกองจากกิฟท์ ก็ไปโวยใส่รินหนัก ว่าทำให้คิวต้นเสียหาย แต่ต้นกลับออกรับแทนริน และบอกจะช่วยกันแบ่งเบาภาระ วิษณุรู้สึกผิด จึงขอกลับกรุงเทพฯกับรินด้วย รินกลับมาหาแม่ที่ภูเก็ต พบปาลบนเครื่องบิน ปานไปพักที่บ้านพักของแม่ริน เป็นความบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ ทำให้ปาลได้พบกับพ่อรินด้วย ริน ปาล ที กอล์ฟ ได้ไปดูสถานที่ เป็นตึกโบราณที่ภูเก็ต และไปดูอาทิตย์ตกด้วยกัน แม่รินดีใจมากที่รู้ว่าปาลเป็นลูกของแม่ปุก เพื่อนของตนเองสมัยเรียน

วิษณุมาชี้แจงต่อธานีที่สถานีโทรทัศน์ทรีเวริคส์เรื่องที่ต้องพักกอง เพราะต้องการแก้ไขบทให้ถูกต้องหลังจากที่กองถ่ายย้ายออกไป หยดก็กลัดกลุ้มคิดหาทางเจอกับวิษณุ ตั้งใจว่าเมื่อคืนเดือนดับมาถึง จะแย่งร่างรินมาเป็นของตน และจะได้อยู่กับวิษณุไปจนวันตาย

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 5 | 23/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]