กิ๊กดู๋ 21 ส.ค. 61 เงาเสียงไผ่ พงศธร ล่าสุด 21/8/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ไผ่ พงศธร ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 21 สิงหาคม 2561 พบกับ เงาเสียงไผ่ พงศธร แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 21 ส.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 21 สิงหาคม เพราะมีแฟนเพลงเรียกร้องและสมัครเงาเสียงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ไผ่ พงศธร” เข้ามาอย่างล้นหลาม รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เลยขอจัดหนัก จัดเต็มเอาใจคนบ้านเดียวกัน ชวนหนุ่ม “ไผ่” มาเยือนรายการอีกครั้ง งานนี้มีทั้งแชมป์เก่าอย่าง “เต่า-อติชาต อำไพจิตร” และผู้ท้าชิงหน้าใหม่ อีก 5 คน “เก่ง-แมนนี่-เล็ก-นัท-หยัด” ต้องบอกเลยว่า ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา โดยเฉพาะตัวเก็งอย่าง “เก่ง-นภดร” ที่เป็นถึงแชมป์เก่าเงาเสียง “รุ่ง สุริยา” ที่ครั้งนี้ขอมาโชว์พลังเงาเสียง”ไผ่-พงศธร” ดูบ้าง ส่วน “แมนนี่”สาวประเภทสองที่มาในชุดราตรีสุดแซ่บ ก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ ประจำรายการอย่าง “ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” อดใจไม่ไหว ถึงกับขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกลางรายการเลยทีเดียว งานนี้ใครจะเสียงเหมือนต้นฉบับที่สุดต้องติดตาม ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงไผ่ พงศธร

[adsense3]