นักสู้เทวดา EP.20 ตอนที่ 20 ดูย้อนหลัง 17 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 20 ตอนที่ 20 ล่าสุด

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 20 ตอนที่ 20 ล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 20

สุรชัยพยายามจะบอกกับเสี่ยเพ้งว่าเทไม่ใช่คนดีอย่างที่เสี่ยเพ้งคิด แต่ก็ไม่สามารถหาหลักฐานมายืนยันได้ หทยาจับได้ว่าพลทำบัญชีปลอมโดยมีเทช่วยเหลือ เขาพยายามมาหาและดูแลหทยาอยู่เสมอ ทั้งสองต่างรักกัน แต่เทเองก็บอกว่าไม่สามารถอยู่เคียงข้างหทยาได้ หทยาร้องไห้เสียใจ ป๋องพบคนร้ายนำตัวคนมาขังไว้จึงชวนโกสุมมาช่วย ปรากฏว่าเป็นแม่ของโกสุม แม่บอกกับโกสุมว่าณรงค์ฤทธิ์เป็นคนจับตัวเธอมาและทำให้ตาบอดอีกด้วย โกสุมกับป๋องกำลังจะพาแม่หนี แต่ลูกน้องณรงค์ฤทธิ์มาพบเสียก่อนจึงแทงแม่ของโกสุมตาย โกสุมร้องไห้เสียใจแค้นณรงค์ฤทธิ์มาก พลแค้นใจที่หทยายกเลิกการสั่งซื้อสินค้าของตน จึงจับตัวหทยามาที่ท่าเรือแล้วระเบิดท่าเรือเป็นการขู่ หทยาถูกจับตัวมัดไว้พร้อมด้วยระเบิดที่ถูกติดตั้ง เทกับป๋องมาช่วยหทยาไว้แล้วจับพลมัดไว้ที่ท่าเรือ ทั้งหทยา เท และป๋อง ต่างไปช่วยหาระเบิดที่เหลือ

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 20 | 17/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]