นักสู้เทวดา EP.16 ตอนที่ 16 ดูย้อนหลัง 13 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 16 ตอนที่ 16 ล่าสุด

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 16 ตอนที่ 16 ล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 16

ชูเดชกับทุเรียนรอดตายมาได้ เพราะมีคนเตือนให้ใส่เสื้อเกราะ ชูเดชมั่นใจว่าเทเป็นคนเตือนให้รู้ตัวไม่ใช่คนร้ายดังที่ทุกคนคิด ทั้งหทยาและกำนันวัฒนาต่างพูดคุยกัน กำนันวัฒนาก็ไม่เชื่อว่าเทเป็นคนร้าย ชูเดชกับทุเรียนมาปรากฏตัวที่บ่อนของเสี่ยเพ้ง เสี่ยเพ้งหัวเสียที่สองคนนี้ยังไม่ตาย ชูเดชขอตรวจค้นยาเสพติดแต่ก็ไม่พบอะไร ณรงค์ฤทธิ์กับปราจีนจึงมาพบหัวหน้าของชูเดช ให้รีบดำเนินการอย่าให้ชูเดชเข้าไปรบกวนที่บ่อนอีก กำนันวัฒนาเรียกชูเดชไปพบ บอกว่าคนที่ยิงตนเองไม่ใช่เท แต่น่าจะเป็นสุรชัยลูกน้องของตนเองที่หายตัวไป เสี่ยเพ้งกับณรงค์ฤทธิ์ผิดใจกันเรื่องค้ายาเสพติด ณรงค์ฤทธิ์จับได้ว่ามีคนกลั่นแกล้ง หทยากับวันทนีเข้ามาพบพอดี ณรงค์ฤทธิ์จึงอาสาพาหทยาไปส่งที่บ้าน เทเห็นก็ไม่สบายใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 16 | 13/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]