ใต้ปีกปักษา EP.3 ดูย้อนหลัง 10 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 3 ล่าสุด

ใตใต้ปีกปักษา ล่าสุด EP 3 ตอนที่ 3

ใต้ปีกปักษา My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก
ใต้ปีกปักษา My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ใต้ปีกปักษา My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ล่าสุด EP 3 ตอนที่ 3 วันที่ 10 สิงหาคม 2561 พบกับ หลุยส์ สก๊อต ปะทะ มทิรา ตันติประสุต

[adsense3]

ใต้ปีกปักษา My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต,มทิรา ตันติประสุต,วรวุฒิ นิยมทรัพย์,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,พิสมัย วิไลศักดิ์,รินลณี ศรีเพ็ญ,วิทยา วสุไกรไพศาล,ณัฐวรา วงศ์วาสนา,กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์,ภาณุเดช วัฒนสุชาติ

เรื่องย่อ ใต้ปีกปักษา ตอนที่ 3

สาริศา (มทิรา ตันติประสุต) พยายามที่จะหนีหน้า ศรันย์ (สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) ที่ตามตื้อและแสดงความเป็นเจ้าของในตัวเธอ เพียงเพราะหวังครอบครองหุ้นของสายการบินที่เธอมีอยู่ จนสาริศาได้มาเจอ อคิน (หลุยส์ สก๊อต) ควงมากับ อรนิภา (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) เธอจึงประชดอคินด้วยการตัดใจไปกับศรันย์ ระหว่างการประชุมกรรมการบริษัทของสายการบิน สาริศาเข้าไปเซ็นต์รับหุ้นในส่วนของพ่อในฐานะผู้รับมรดก ศรันย์ดีใจและทำเอกสารอีกชุดเพื่อให้สาริศาเซ็นต์มอบให้เขาเป็นคนดูแลแทน แต่แล้วอคินก็โผล่มากลางห้องประชุมด้วยท่าทางกวนประสานและแจ้งว่า สาริศามีคนทำหน้าที่ดูแลและรับผิดชอบชีวิตของเธออยู่แล้ว

สามารถรับชมละครเรื่อง My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ใต้ปีกปักษา ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูใต้ปีกปักษาย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 3 | 10/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]