นักสู้เทวดา EP.15 ตอนที่ 15 ดูย้อนหลัง 10 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 15 ตอนที่ 15

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 15 ตอนที่ 15 ล่าสุด วันที่ 10 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 15

หทยาร้องไห้เสียใจที่เทเปลี่ยนไป ขอร้องให้เทกลับมาเหมือนเดิม เทบอกเขาไม่เคยเปลี่ยนไป แต่หทยาอาจจะยังไม่รู้จักเขาดีพอ ทั้งสองต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น กำนันวัฒนาไปดูที่เกิดเหตุที่เขาถูกยิง จึงรู้ว่าเทช่วยชีวิตตนไว้จากคนซุ่มยิงที่อยู่ด้านหลัง เพราะเห็นรอยเลือดกับปลอกกระสุนที่ต้นไม้ ป๋องมาหาโกสุมอยู่บ่อยๆ แต่เทไม่ต้องการให้ป๋องยุ่งเกี่ยวกับโกสุม เทกับป๋องจึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ทั้งสองตัดขาดความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนกันในที่สุด ปราจีนมาหาพลขอให้เป็นพวกเดียวกัน ร่วมมือกันทำธุรกิจภายใต้การดูแลของบิ๊กบอส ปราจีนบอกบิ๊กบอสว่าพลนี่แหละที่จะเป็นคนกำจัดหทยา เสี่ยเพ้งสั่งให้เทกำจัดชูเดช เทวางระเบิดรถชูเดช ทั้งชูเดชและทุเรียนถูกเทยิงยิงเข้าอย่างจัง

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 15 | 10/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]