นักสู้เทวดา EP.13 ตอนที่ 13 ดูย้อนหลัง 8 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 13 ตอนที่ 13

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 13 ตอนที่ 13 ล่าสุด วันที่ 8 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 13

พลส่งคนร้ายมายิงขู่หทยา เพื่อให้สองพี่น้องแตกแยกกัน หทยาเสียใจคิดว่าพี่ชายจะฆ่าตน คนร้ายบุกจะฆ่าโกสุมถึงในห้อง พอดีป๋องเข้ามาช่วยดึงคนร้ายไว้ โกสุมจึงได้ที ฆ่าคนร้ายตายต่อหน้าป๋อง ปราจีนขอให้เทเข้าร่วมกับขบวนการของกงจักรเพลิง แต่เทไม่ยอม ปราจีนจึงจับตัวป๋องและหทยาไป ชูเดชไปช่วยกำนันวัฒนากับวันทนีในเรือซึ่งปราจีนวางระเบิดไว้ ชูเดชให้ทุเรียนพากำนันวัฒนากับวันทนีหนีไป ส่วนตนเองขับเรือที่มีระเบิดไปกลางทะเล เรือระเบิด ทุกคนร้องไห้เสียใจคิดว่าชูเดชตาย แต่เขากลับกระโดดน้ำเอาชีวิตรอดไว้ได้ เทไปช่วยชีวิตหทยาไว้ได้ทันเวลาอย่างเฉียดฉิว โกสุมมาช่วยป๋องซึ่งถูกจับมัดไว้ในทะเล เทมาไม่ทัน คิดว่าป๋องตายแล้ว แต่ป๋องก็รอดชีวิตกลับมา ป๋องเสียใจที่เทไม่มาช่วยตน จึงย้ายข้าวของออกจากรังลับของเททันที

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 13 | 8/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]