นักสู้เทวดา EP.11 ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง 6 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 11 ตอนที่ 11

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 11 ตอนที่ 11 ล่าสุด วันที่ 6 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 11

หทยาพยายามจะถามความจริงว่าเทเป็นใครมาจากไหน แต่เทไม่ยอมบอก ทำให้หทยาเสียใจ หทยามาคุมงานที่ท่าเรือ สุเทพกับพลขัดใจ บอกให้ชัยนำของไปขึ้นเรือที่อื่นแทน แต่ชัยก็ถูกกำลังตำรวจเข้าสกัดจับ เกิดการยิงต่อสู้ กำนันวัฒนาซึ่งมากับชูเดชและทุเรียนถูกชัยยิง เทจึงปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเหลือทุกคน ชัยจับตัววันทนี ไว้เป็นตัวประกัน เทเข้ามาช่วย สุดท้ายวันทนีใช้ปืนยิงชัยตกน้ำไป กำนันต่อว่าที่วันทนีก่อเรื่อง วันทนีน้อยใจพ่อ เดินหนีไป วันทนีหนีไปพักที่บ้านชูเดช ชูเดชบอกให้วันทนีกลับบ้านแต่เธอไม่ยอม กำนันวัฒนาเครียดจนล้มป่วย เทกับหทยาต้องอยู่เฝ้ากำนันวัฒนา รุ่งเช้าชูเดชพาวันทนีกลับบ้าน เธอปรับความเข้าใจกับพ่อในที่สุด ปราจีนบอกกับณรงค์ฤทธิ์ว่าจะต้องกำจัดคนทรยศในกลุ่มตนเองเสียก่อน ซึ่งก็คือเสี่ยเพ้ง ที่แอบผลิตยาเสพติดจำหน่ายเองโดยที่ไม่บอกปราจีน โกสุมจึงบุกมาที่รังลับของเสี่ยเพ้ง กำจัดคนของเสี่ยเพ้งสิ้นซาก บิ๊กบอสบอกกับณรงค์ฤทธิ์ว่าไม่อยากฆ่าเท แต่อยากให้เก็บไว้ใช้งาน ปราจีนนัดให้เทมาพบแล้วพูดหว่านล้อมให้เทมาทำงานด้วย แต่เทยังไม่รับปาก

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 11 | 6/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]