นักสู้เทวดา EP.9 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 2 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 9 ตอนที่ 9

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 9 ตอนที่ 9 ล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 9

วันหนึ่ง เทและป๋องแอบได้ยินข่าวจากวิทยุสื่อสารว่าเรือขุนทะเลกำลังจะเทียบท่าแต่เครื่องยนต์เกิดมีปัญหาขึ้นเสียก่อน เทจึงปลอมตัวเป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ลงเรือได้ในที่สุด ชูเดชกับหทยานำกำลังไปจับคนร้ายค้าของเถื่อน แต่กลายเป็นว่าของนั้นเป็นของสุเทพและพล สุเทพต่อว่าเรื่องที่หทยาทำให้เขาต้องสูญเงินไปมากมาย เพราะของกลางถูกพวกตำรวจยึดไป เทขึ้นไปถึงเรือ เริ่มสืบหาของที่บรรทุกมาในเรือ พบทั้งณรงค์ฤทธิ์ โกสุม สุรชัย อยู่บนเรือกันพร้อมหน้า ที่สำคัญพบสารเสพติดจำนวนมาก เทถูกจับได้ว่าแอบขึ้นมาบนเรือ จึงเกิดการยิงต่อสู้กันจ้าละหวั่น เทถูกยิงจึงกระโดดลงจากเรือ ป๋องเป็นห่วงที่เทขาดการติดต่อ จึงไปขอร้องให้หทยาและเดชรีบตามไปช่วย เทกำลังจะหมดลมหายใจภายใต้ท้องทะเล หทยาเข้ามาช่วยชีวิตได้ทันเวลาพอดี เท ชูเดช หทยา ตัดสินใจกลับขึ้นเรือมาอีกครั้ง เพื่อให้ได้รู้ว่าใครเป็นผู้บงการตัวจริง หทยาตัดสินใจเผาของกลางในเรือทิ้ง เพื่อไม่ให้ถูกส่งไปทำร้ายผู้คน เท ชูเดช หทยา กลับขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย เทไม่ยอมไปหาหมอ สุดท้ายหทยาจึงต้องเป็นคนทำแผลให้เท ปราจีนต่อว่าที่ณรงค์ฤทธิ์ปล่อยให้เทหนีไปได้ แต่กลับกลายเป็นว่าบิ๊กบอสสนใจในตัวเท อยากได้เทมาร่วมงานด้วย

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 9 | 2/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]