นักสู้เทวดา ตอนแรก EP.1 ดูย้อนหลัง 23 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 1

นักสู้เทวดา EP 1 ตอนแรก ตอนที่ 1

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา ตอนแรก EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 1

ที่เกาะน้ำเชี่ยว เขตปกครองพิเศษที่มีการปกครองของตนเอง หทยา พยัคฆ์สาวหน้าหยก ลูกสาวของ นายวิทูรย์ สืบทอดกิจการมาจากนายวิทูรย์ที่โดนลอบฆ่าตายเมื่อปีที่ผ่านมา มีศักดิ์เป็นหลานสาวแท้ ๆ ของกำนันวัฒนา นอกจากหทยา เกาะน้ำเชี่ยวยังคงมีผู้มีอิทธิพลอยู่อีกสามคนด้วยกัน นั่นคือ กำนันวัฒนา พยัคฆ์ลายคราม เจ้าของกิจการเรือประมงทั้งหมดในเกาะ เป็นนักเลงตัวจริง ปกครองด้วยพระเดชและพระคุณ เสี่ยเพ้ง พยัคฆ์เริงรมย์ มาเฟียเจ้าของซ่อง และเป็นหุ้นส่วนคนสำคัญของโรงแรมณรงค์ฤทธิ์ด้วย ณรงค์ฤทธิ์ พยัคฆ์ซ่อนเล็บ เจ้าของกิจการโรงแรมสุดหรู และเปิดบ่อนในโรงแรมแบบเย้ยกฎหมาย หทยาไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย แต่ก็ยากเกินจะหลีกเลี่ยง เพราะณรงค์ฤทธิ์เองก็หวังในตัวหทยา และต้องการเกี่ยวดองกับครอบครัวหทยาด้วย เพราะหากเป็นไปได้จริง ทั้งธุรกิจ เงินทอง ก็จะตกเป็นของณรงค์ฤทธิ์ด้วย พล ซึ่งเป็นคนสนิทของพ่อหทยาก็เห็นดีด้วย มีเพียงหทยาที่ไม่พอใจในเรื่องนี้นัก

เท ไปจับคนร้ายซึ่งกำลังขนส่งยาเสพติดที่ท่าเรือ แล้วส่งตัวให้กับสารวัตร แม็ค และ มิก พวกคนร้ายต่างกล่าวถึงเทไปต่าง ๆ นานา ว่าเป็นเทวดามีอิทธิฤทธิ์เหนือมนุษย์จนชาวบ้านรู้กันทั่ว เทมีโอกาสได้พบกับหทยา เขาขอสมัครเป็นผู้รู้ใจของหทยาอีกด้วย เททำทีมาสมัครงานที่ท่าเรือของกำนันพร้อมกับป๋อง ทั้งคู่เจอเข้ากับสุรชัยลูกน้องของกำนันที่คุมงานอยู่ที่ท่าเรือ ทั้งสองมีปากเสียงกัน กำนันมาเจอเข้าพอดีจึงปฏิเสธที่จะให้เทมาทำงาน เพราะไม่อยากให้มีเรื่องกับสุรชัย แต่พอดีเรือของสุรชัยถูกโจรสลัดปล้น เทเข้าไปช่วยไว้ทัน กำนันจึงยอมใจอ่อนรับเทเข้าทำงาน ให้เป็นผู้ติดตามเขา เทจึงพาป๋องเข้าไปพักที่บ้านกำนันด้วยกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 1 | 23/7/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]