นครพนม | ติดยาบ้างอมแงม ขอเงินเมียไม่ได้ จับขังในห้องจุดไฟเผา

สามีข่มขู่ขอเงินภรรยาซื้อยาบ้าเสพ แต่ไม่มีเงินให้ จึงลากภรรยาเข้าไปในห้องเก็บของ ใช้เชือกมัดมือมัดเท้า ล็อคห้องจุดไฟเผา โชคดีชาวบ้านได้ยินเสียงร้องให้ช่วย จึงรอดชีวิตมาได้

[adsense3]

โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 19 บ้านน้อยนาคำ ตำบลบ้านผึ้ง จังหวัดนครพนม พบไฟกำลังลุกไหม้ห้องนอน เจ้าหน้าดับเพลิงจาก อบต.บ้านผึ้ง และชาวบ้านต่างช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสงบลง ตรวจสอบเบื้องต้น ข้าวของภายในห้องเสียหายทั้งหมด นางวิสุทธิ์ เมฆพยม อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว บอกว่ามือเพลิงรายนี้คือ นายหมุน นันตะบอน อายุ 32 ปี สามี ซึ่งหลบหนีไปแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุนายหมุน เข้ามาบีบคอตนเองให้ไปหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ เมื่อไม่มีเงินให้ สามีจึงลากตนเองไปขังไว้ในห้องเก็บของ ใช้เชือกมัดมือมัดเท้า พร้อมปิดประตูล็อคด้านนอก สักพักมีกลิ่นเหมือนไฟไหม้โชยเข้ามาจากห้องนอน ตนจึงร้องเรียกให้คนข้างนอกช่วยกระทั่งออกจากห้องได้อย่างทุลักทุเล ก่อนจะช่วยกันดับไฟจนสงบ หากช้ากว่านี้ตนเองอาจถูกย่างสดแน่นอน

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่านายหมุนติดยาบ้ามากว่า 10 ปีแล้ว มักใช้กำลังทำร้ายมารดาจนต้องหนีไปอยู่ที่อื่น ญาติพี่น้องต่างเอือมระอา วันใดที่ไม่ได้เสพยาบ้าจะคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของเสียหาย อยากให้ทางการเร่งนำตัวไปควบคุมและรักษา ขืนปล่อยไว้อาจกลับมาสร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้าน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกติดตามนายหมุน มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

วีดีโอประกอบข่าว

[adsense3]