เกมเสน่หา EP.5 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง 9 ก.ค. 61 ล่าสุด 9/7/61

เกมเสน่หา EP.5 ตอนที่ 5

เกมเสน่หา ย้อนหลัง
ดูเกมเสน่หา

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมเสน่หา ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 พบกับ จมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ห้ามพลาด

เกมเสน่หา เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-ดราม่า ผลิตโดย บริษัท ละครไท จำกัด ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง บ่วงเสน่หา ของ กันยามาส กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ นำนำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

[adsense3]

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 5

ธวัช (ชาย-ชาตโยดม) เสียใจที่ พิมลแข (ไอซ์-อมีนา) ปฏิเสธการแต่งงาน แต่ เหมือนชนก (แต้ว-ณฐพร) ดีใจ ขณะที่ ลัคนัย (เจมส์-จิรายุ) ไม่ค่อยสบายใจนัก เพราะเป็นคนขอร้องพิมลแข เหมือนชนกยังคงเดินเกมทำดีกับลัคนัย เมื่อเห็นลัคนัยเอาของไปให้เด็กตาบอดและเล่านิทานให้ฟัง เธอก็ตามไปด้วย และได้ช่วยเล่านิทานให้เด็กๆ ฟัง ลัคนัยผูกตาเหมือนชนกเพื่อให้เข้าใจความรู้สึกของคนตาบอด เหมือนชนกรู้สึกดี เหมือนชนกได้เจอกับ นุชนารถ (แคร์-ฉัตรฑริกา) ที่ทำงานพิเศษดูแลเด็กที่มูลนิธิเหมือนกัน คุณยายมาลินี (ตุ๊ก-ดวงตา) โวยวายกับ วิสาขา (ธัญญาเรศ) ไม่อยากให้เหมือนชนกไปสนิทกับลัคนัย เหมือนชนกกลับบ้านไปรีบห้ามคุณยาย ด้าน สมจินตนา (นุ่น-ดารัณ) เจ้าของธุรกิจคู่แข่งของบริษัทธวัช เรียกให้ วุฒา (เปรมณัช) ลูกชาย ไปคุยธุรกิจกับกรีนดรีม และหาทางร่วมธุรกิจกัน รวมทั้งจีบลูกสาวของคุณธวัชคือเหมือนชนกให้ได้ พิมลแขป่วยเข้าโรงพยาบาล ธวัชรีบไปเยี่ยม เหมือนชนกตามไปป่วนที่โรงพยาบาล ธวัชเข้าข้างพิมลแขว่าเหมือนชนกทำให้เธอเสียใจ ลัคนัยตามไปปลอบจนเหมือนชนกรู้สึกดี ลัคนัยเคลียร์กับพิมลแข ไม่ให้ความหวังอะไรทั้งสิ้น พิมลแขยังอาลัยอาวรณ์ลัคนัย ตัดไม่ขาด ขณะที่วุฒาเข้ามาคุยเรื่องธุรกิจกับธวัช ทำให้ลัคนัยไม่ชอบใจนัก

สามารถรับชมละครเรื่อง เกมเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเกมเสน่หาย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 5 | 9/7/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]