เกมเสน่หา EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง 3 ก.ค. 61 ล่าสุด 3/7/61

เกมเสน่หา EP.4 ตอนที่ 4

เกมเสน่หา ย้อนหลัง
ดูเกมเสน่หา

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมเสน่หา ล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 3 กรกฎาคม 2561 พบกับ จมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ห้ามพลาด

เกมเสน่หา เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-ดราม่า ผลิตโดย บริษัท ละครไท จำกัด ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง บ่วงเสน่หา ของ กันยามาส กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ นำนำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

[adsense3]

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 4

เพนนี(แพร พิชชาภา) สานสัมพันธ์กับวงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) เป็นไปด้วยดีส่วนเหมือนชนกก็ประกาศศึกกับพิมลแข(ไอซ์ อมีนา)ทุกครั้งที่เจอ แต่สำหรับลัคนัย(จิรายุ)นั้นเหมือนชนกเริ่มเล่นเกมใหม่ พูดจาและปฏิบัติตัวกับลัคนัยในทางที่ดีขึ้น จนทุกคนในบ้านแปลกใจ วิสาขา (ธัญญาเรศ) เตือนลัคนัยว่าลูกสาวมีแผนทำอะไรสักอย่าง ต้องการเล่นเกมกับลัคนัย แต่ลัคนัยยืนยันที่จะเดินหน้าต่อไป ยอมที่จะเล่นเกมกับเหมือนชนก แม้ว่าสุดท้ายจะแพ้จนหมดตัวก็ตาม เหมือนชนกเริ่มจากการขอธวัช(ชาย ชาตโยดม) ที่จะเรียนรู้งาน เป็นผู้ช่วยรองประธานบริษัทอย่างลัคนัย ทั้งยังย้ายโต๊ะทำงานเข้าไปอยู่ในห้องเดียวกับลัคนัย ทำให้เขามีความสุขมาก วิสาขารู้ความจริงเรื่องเพนนี กับวงศ์เวศน์ก็โกรธมาก เพนนีไม่สนใจ ยังวางแผนร้ายทำลายเหมือนชนกและคนในครอบครัวอีก ธวัช อยากตัดปัญหายุ่งยาก เตรียมขอพิมลแข แต่งงานอีกครั้ง

สามารถรับชมละครเรื่อง เกมเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเกมเสน่หาย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 4 | 3/7/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]