เกมเสน่หา EP.3 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง 2 ก.ค. 61 ล่าสุด 2/7/61

เกมเสน่หา EP.3 ตอนที่ 3

เกมเสน่หา ย้อนหลัง
ดูเกมเสน่หา

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมเสน่หา ล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 พบกับ จมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ห้ามพลาด

เกมเสน่หา เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-ดราม่า ผลิตโดย บริษัท ละครไท จำกัด ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง บ่วงเสน่หา ของ กันยามาส กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ นำนำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

[adsense3]

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 3

เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร) ช่วยคิดโปรเจ็คให้บริษัท โครงการเก็บขยะที่เกาะ พร้อมจัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ด้วย เหมือนชนกชวนแม่วิสาขา(ธัญญาเรศ)ไปด้วย เพื่อจะได้มีโอกาสอยู่พร้อมหน้าครอบครัว ธวัช(ชาย ชาตโยดม) คิดชวนพิมลแข(ไอซ์ อมีนา)ไปด้วย แต่เหมือนชนกคิดแผนกับแม่จนทำให้พิมลแขไปไม่ได้ วิสาขาก็วางแผนจับคู่ให้วงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) ลูกชายของคุณหญิงพัชรา(อุ้ย สุธิตา) ได้มีโอกาสได้เจอกัน แต่ลัคนัย(จิรายุ) ไม่เห็นด้วยกับการจับคู่ครั้งนี้เท่าไหร่ คอยสอดส่อง คอยดูอยู่ห่างๆ แต่คนที่วาดหวังและวางแผนไว้คือเพนนี(แพร พิชชาภา) ต้องการเอาชนะเหมือนชนก และจับผู้ชายหล่อ รวย ครบสูตรอย่างคุณหมอวงศ์เวศน์ เหมือนชนกไปเดินเที่ยวกับวงศ์เวศน์ เล่นเกมแข่งกินเหล้ากับนักท่องเที่ยว โดยไม่รู้ว่าเป็นแผนของเพนนี สุดท้ายวงศ์เวศน์กับเพนนีก็มีสัมพันธ์กันในคืนนั้น ขณะที่เหมือนชนกเมาไม่รู้เรื่อง เกือบโดนหนุ่มๆ แทะโลม ดีที่ลัคนัยตามไปช่วยได้ทัน รุ่งเช้าลัคนัย กับเหมือนชนก จับคู่ดำน้ำเก็บขยะด้วยกัน แต่แล้วเหมือนชนก ต้องปริ๊ดแตกอีกครั้ง เมื่อได้ยินจอมยุทธ(กอล์ฟ เบญจพล) สุดใจ(ดีใจ ดีดีดี) และ พริบพราว(แอร์ ภัณฑิลา) เม้าท์เรื่องที่เห็นเหมือนชนกนอนอยู่ในห้องลัคนัย เกิดอะไรขึ้นกันแน่งานนี้ลัคนัยตายแน่

สามารถรับชมละครเรื่อง เกมเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเกมเสน่หาย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 3 | 2/7/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]