เกมเสน่หา EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 26 มิ.ย. 61 ล่าสุด 26/6/61

เกมเสน่หา EP.2 ตอนที่ 2

เกมเสน่หา ย้อนหลัง
ดูเกมเสน่หา

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมเสน่หา ล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 26 มิถุนายน 2561 พบกับ จมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ห้ามพลาด

เกมเสน่หา เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-ดราม่า ผลิตโดย บริษัท ละครไท จำกัด ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง บ่วงเสน่หา ของ กันยามาส กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ นำนำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

[adsense3]

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 2

พิมลแข(ไอซ์ อามีนา) เคยเป็นอดีตแฟนเก่าของลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) ยังอาลัยอาวรณ์ทั้งที่กำลังจะแต่งงานกับธวัช(ชาย ชาตโยดม) พยายามจะนัดลัคนัยมาเจอ แต่ลัคนัยบ่ายเบี่ยงไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย ด้านเหมือนชนก(แต้ว ณฐพร) ไม่พอใจที่ลัคนัยมีตำแหน่งใหญ่โตในบริษัทของพ่อ เป็นถึงรองประธานบริษัท ด่าว่าลัคนัยว่าทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูง คิดจะฮุบบริษัท ยิ่งเห็นลัคนัยเหมือนจะสนิทสนมกับเพนนี(แพร พิชชาภา)ลูกสาวไพพรรณ(ขวัญฤดี) ซึ่งไม่ชอบหน้ากันเท่าไหร่ เหมือนชนกก็ยิ่งเกลียดน้ำหน้าลัคนัย เหมือนชนกจึงเข้าบริษัทไปหวังจะช่วยพ่อและลดทอนตำแหน่งของลัคนัย แต่ยิ่งทำให้วุ่นวาย วิสาขา(ธัญญาเรศ) ไม่อยากให้เหมือนชนกคาดหวังอะไรกับพ่อแม่ จึงคิดจับคู่เหมือนชนกกับวงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) คุณหมออารมณ์ดี ลูกชายนายพลใหญ่กับคุณหญิงพัชรา(อุ้ย สุธิตา) เพื่อนสนิทของเธอ แต่เหมือนชนกไม่ได้สนใจเท่าไหร่ จ้องแต่จะยุ่งกับชีวิตครอบครัวของพ่อแม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำให้พิมลแข และ ลัคนัย กระเด็นออกไปจากครอบครัวของเธอ

สามารถรับชมละครเรื่อง เกมเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเกมเสน่หาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 26/6/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]