กิ๊กดู๋ 26 มิ.ย. 61 เงาเสียง โอม COCKTAIL ดูย้อนหลัง 26/6/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง โอม COCKTAIL

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 26 มิถุนายน 2561 พบกับ เงาเสียง โอม COCKTAIL แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋26/6/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 26 มิ.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 26 มิถุนายน เป็นศิลปินวงร็อคที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง “COCKTAIL” (ค็อกเทล) เจ้าของเพลง “คุกเข่า, เธอทำฉันเสียใจ, คู่ชีวิต ฯลฯ” ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงออกมากี่เพลงก็ฮอตฮิตแบบสุด ๆ โดยเฉพาะเพลงช้า เนื้อหาบาดใจคนฟัง ที่ทำเอาคนอกหักน้ำตาไหลกันมาแล้ว งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เอาใจแฟนรายการวัยรุ่น ชวนวงค็อกเทลมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเพื่อตามหาเงาเสียงของหนุ่ม “โอม” นักร้องนำ โดยเจ้าตัวคว้าเพลง “กาลเวลาพิสูจน์คน” เพลงช้ามาโชว์แบบสด ๆ กันกลางเวที ทำเอาเหล่ากรรมการ “ชมพู สุทธิพงษ์, สมจิตร จงจอหอ, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์” ต่างทึ่งและซึ้งไปกับเพลงกันเลยทีเดียว พอเปิด 4 ตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ก็ต้องทำให้หนุ่ม “โอม” ถึงกับอึ้ง ทึ่ง ตื้นตันและประทับใจ เรียกว่ามีทุกอารมณ์เลยทีเดียว เพระผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงสามารถเก็บรายละเอียดการร้องเพลงของวงได้เนียนและแน่นขนาดนี้ ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง โอม COCKTAIL

[seed_social]

[adsense3]