มนตราลายหงส์ EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 24 มิ.ย. 61 My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

มนตราลายหงส์ EP 6 ตอนที่ 6

มนตราลายหงส์
มนตราลายหงส์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มนตราลายหงส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6 วันที่ 24 มิถุนายน 2561 พบกับ เกรท วรินทร, สายไหม มณีรัตน์, สินจัย เปล่งพานิช

[adsense3]

มนตราลายหงส์ นำแสดงโดย เกรท วรินทร,สายไหม มณีรัตน์, นก สินจัย,โอ อนุชิต,จ๋า ณัฐฐาวีรนุช,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เรื่องย่อ มนตราลายหงส์ ตอนที่ 6

แหวนพลอย (สายไหม มณีรัตน์)รู้สึกน้อยใจที่เห็นว่าพัสกร (เกรท วรินทร)กับขวัญกมล (จ๋า ณัฐฐาวีรนุช)รักกันดี เธอจึงขอลาออกจากโรงเรียนหงส์เหิน หลังจากแหวนพลอยลาออกไป ก็ทำให้พัสกรหงุดหงิดอยู่บ่อยครั้ง เวลาซ้อมเต้นเขาก็ขาดคู่ซ้อม วันหนึ่งเขาขอร้องให้ขวัญกมลมาช่วยเป็นคู่ซ้อมกับเขาแต่พัสกรก็ยังไม่สบายใจเรื่องแหวนพลอย จนเขาต้องไปหาครูจันทราและเล่าทุกเรื่องให้ครูฟัง แม้แต่เรื่องของแหวนพลอย พัสกรก็ยอมรับว่าคิดถึงแหวนพลอย แต่เขาก็ต้องเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง แหวนพลอยได้ยินทุกอย่างที่พัสกรสารภาพกับครูจันทรา เธอพร้อมเข้าใจเขาทุกเรื่อง และแอบแวะไปดูเขาที่โรงเรียนบ่อยๆ สุดท้ายพัสกรก็รู้ว่าแหวนพลอยแอบมาดูแลที่โรงเรียน เอาเลยตามไปหาแหวนพลอยที่ทำงาน และยอมรับความจริงกับแหวนพลอยว่าเขาคิดถึงเธอและอยากให้เธอกลับไปที่หงส์เหิน

สามารถรับชมละครเรื่อง My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มนตราลายหงส์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมนตราลายหงส์ย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 24/6/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]