มนตราลายหงส์ EP.3 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง 17 มิ.ย. 61 My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

มนตราลายหงส์ EP 3 ตอนที่ 3 My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

มนตราลายหงส์
มนตราลายหงส์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มนตราลายหงส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ล่าสุด EP 3 ตอนที่ 3 วันที่ 17 มิถุนายน 2561 พบกับ เกรท วรินทร, สายไหม มณีรัตน์, สินจัย เปล่งพานิช

[adsense3]

มนตราลายหงส์ นำแสดงโดย เกรท วรินทร,สายไหม มณีรัตน์, นก สินจัย,โอ อนุชิต,จ๋า ณัฐฐาวีรนุช,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เรื่องย่อ มนตราลายหงส์ ตอนที่ 3

คดีระเบิดโรงเรียนมีผู้ต้องสงสัยเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฉัตรชัย (กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) หรือ กุ๊งกิ๊ง (วิรากานต์ เสณีตันติกุล) เพราะเขาสองคนมีความสนิทสนมกัน จนทำให้เพื่อนๆ ในแก๊งอย่าง จันทิมา (วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) เต้ (อนุชิต สพันธุ์พงษ์) และ กุ๊งกิ๊ง เริ่มผิดใจกันเอง ส่วน ขวัญกมล (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ก็จะมีอาการเครียดทุกครั้งที่เห็น พัสกร (วรินทร ปัญหกาญจน์) ลุกขึ้นมาเต้น ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอกำลังอ่อนแอ และนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้พัสกรสั่งให้แหวนพลอย (มณีรัตน์ ศรีจรูญ) ลบคลิปเต้นของเขาออกจากคอมพิวเตอร์และไม่ให้เอามาให้ขวัญกมลเห็นเด็ดขาด แต่แหวนพลอยไม่เชื่อ จึงทำให้พัสกรและแหวนพลอยทะเลาะกัน แต่พัสกรรู้สึกผิดจึงมาขอโทษแหวนพลอย ขวัญกมลเห็นทั้งสองคนใกล้ชิดกันก็เกิดความไม่พอใจ จึงประกาศตัวให้แหวนพลอยรู้ว่าจะทำดีกับพัสกรแค่ไหนก็ไม่สามารถเทียบชั้นกับเธอได้

สามารถรับชมละครเรื่อง My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มนตราลายหงส์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมนตราลายหงส์ย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 17/6/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]