ข้ามสีทันดร ละใหม่ช่อง 3 พบกับ โป๊ป-ธนวรรธน์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

ข้ามสีทันดร เรื่องย่อ โป๊บ

ข้ามสีทันดร โป๊บ
ข้ามสีทันดร โป๊บ

เรื่องย่อ ตัวอย่าง ละครเรื่อง ข้ามสีทันดร พบกับ โป๊ป-ธนวรรธน์ ประชันบทบาทกับนางเอกหน้าหวาน ชิปปี้-ศิรินทร์ ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็ว ๆ นี้

ข้ามสีทันดร สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ถือเป็นละครน้ำดี ดราม่าเข้มข้น แนวสะท้อนปัญหาครอบครัว เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยของยาเสพติดได้เป็นอย่างดี ให้ประโยชน์แก่คนดู

[adsense3]

ข้ามสีทันดร ได้ วุธ-อัษฎาวุธ มากำกับการแสดง โดยจับ โป๊ป-ธนวรรธน์ มารับบท เที่ยงตรง ชายผู้ซึ่งพัวพันกับยาเสพติด ส่วนนางเอกได้ ชิปปี้-ศิรินทร์ มารับบทเป็น เดือนสิบ นอกจากตัวพระ-นางแล้ว ยังมีตัวละครอีกหลายตัวที่โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน นั่นก็คือตัวละคร ดวล ซึ่งได้หนุ่ม พีช-พชร มารับบทเป็นน้องชายนางเอกที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงหลายคนเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมประชันบทบาทกันคับคั่ง อาทิ คาร่า พลสิทธิ์, ตู่-นพพล โกมารชุน, ต่าย-เพ็ญพักตร์, เฟรช-อริศรา, อู๋-ธนากร, อ้วน-รังสิต, มิ้นท์-นวินดา ฯลฯ เตรียมพบกับละครเรื่อง ข้ามสีทันดร ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็ว ๆ นี้

เรื่องย่อข้ามสีทันดร

ยุพรา เพื่อนสนิทของ เดือนสิบ เห็นเธอเป็นทุกข์เรื่อง ดวล น้องชาย อีกทั้งปัญหาชีวิตมากมายรู้สึกสงสารอยากช่วยผ่อนคลาย จึงชวนเดือนสิบไปเที่ยว แอฟริกา กับคณะทัวร์ ที่มี ชีวาตม์ เป็นหัวหน้าคณะ ระหว่างเดินทางทุกคนในทัวร์ต่างตื่นเต้นกับการส่องสัตว์ ป่า นานาชนิด และ มหาสมุทรแอฟริกา จะมีเพียงแต่ เที่ยงวัน ชายหนุ่มซึ่งมีอดีตเคยติดเฮโรอีนมาเป็นเวลานาน 10 ปี เพียงคนเดียวที่มีทีท่าไม่แยแสต่อสิ่งที่พบเห็น ทำให้ นางสวาท ผู้เป็นแม่เฝ้าคอยดูด้วยความห่วงใยมากเกินปกติ จนเป็นที่ผิดสังเกตของเดือนสิบและทุกคน โดยเฉพาะ นางรื่นเริง ที่มักคอยจ้องจับผิดสองแม่ลูก เพราะนางรู้อดีตของเที่ยงวัน ในระหว่างการเดินทางชีวาตม์ทำตัวเป็นหัวหน้าคณะที่ดี คอยดูแลลูกทัวร์ทุกคน โดยเฉพาะนางสวาทและเที่ยงวันที่มักจะแยกตัวไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร เที่ยงวันรู้สึกอึดอัดกับสายตาแปลก ๆ ของบางคนในคณะทัวร์ แต่ก็พยายามทำใจยอมรับสภาพความเป็นจริง เขาเริ่มสังเกตและทำความคุ้นเคยกับเดือนสิบ และหันมาเอาใจใส่มารดาที่คอยเฝ้าตามตัวเขาด้วยความห่วงใย ครั้งแรกเที่ยงวันรู้สึกหวาดระแวงเดือนสิบ เพราะคิดว่าเดือนสิบเป็นเหมือนคนอื่น ๆ ที่อยากรู้เรื่องการติดยาของเขา แต่เมื่อเห็นความร่าเริงสดใสและความเป็นกันเองของเดือนสิบและยุพรา เที่ยงวันรู้สึกสบายใจและคลายความอึดอัดลง แต่ในบางครั้งเที่ยงวันก็สังเกตเห็นว่าเดือนสิบมีนัยน์ตาที่เลื่อนลอย เคว้งคว้างเหมือนมีเรื่องอยู่ในใจ ยุพราพยายามบอกให้เดือนสิบลืมปัญหาที่บ้านและความกังวลในเรื่องของลำธารคนรักไปก่อน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตัวอย่างละครข้ามสีทันดร

[seed_social]

[adsense3]