ลิขิตรัก EP.8 ตอนที่ 8 ดูย้อนหลัง 5 มิ.ย. 61 ล่าสุด 5/6/61

ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8

ดู ลิขิตรัก The Crown Princess ย้อนหลัง
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 5 มิถุนายน 2561 พบกับ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์ ห้ามพลาด

ลิขิตรัก The Crown Princess ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

[adsense3]

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ตอนที่ 8

พลตรีท่านผู้หญิงเสาวณี(ป๊อป อารียา)บุกไปถามพลเอกศักดิ์ชาย(ต้น จักรกฤษณ์)ว่าดวิน(ณเดชน์)กำลังอารักขาใครอยู่ แต่ศักดิ์ชายไม่ยอมบอก เสาวณีโทรหาดวินให้มาคุยกัน แต่ยังไม่ทันคุยอะไรเสาวณีโดนเฮเดส(ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล)จับตัวไป ดวินร้อนใจมากเรียกดีทีมประชุมด่วน ศักดิ์ชายและทีมอารักขาอีกทีมจึงได้ทำหน้าที่ไปส่งเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)เสด็จกลับฮรีสอซ แต่เจ้าหญิงรู้เรื่องแม่ดวินไม่ยอมกลับฮรีสอซ ทั้งยังโทรต่อรองกับคิงเฮนรี่(นิรุตติ์)ขออยู่ช่วยแม่ของดวินก่อน เฮเดสโทรมาต่อรองกับดวิน ให้นำตัวเจ้าหญิงอลิซมาแลกชีวิตกับท่านผู้หญิงเสาวณี ทำให้ดวินคิดหนัก ด้านคิงเฮนรี่ตัดสินใจเตรียมแต่งตั้งเจ้าชายอลัน(อินดี้ อินทัช)ขึ้นเป็นองค์รัชทายาทอันดับที่สอง อลันไม่พอใจ แต่เจ้าหญิงโมนา(ซินดี้)และเจ้าชายอังเดร(บี๋ ธีรพงศ์)บอกให้อลันยอมรับ ขณะเดียวกันเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)กลับคัดค้าน การแต่งตั้งอลัน แต่เฮนรี่ไม่สนใจ ทั้งยังโทรศัพท์คุยกับลูกชายเจ้าชายอังเดรจนเข้าใจกัน อลิซยืนยันที่จะเข้าร่วมกับดีทีม เพื่อวางแผนช่วยแม่ของดวิน แม้ดวินจะห่วงว่า เป็นการเสี่ยงอันตรายจนเกินไป แต่อลิซยืนยันจะช่วยให้ได้ พร้อมร่วมคิดแผนการดวินจำยอม และแล้วเฮเดสก็นัดวันแลกตัวประกัน ทุกอย่างเป็นไปอย่างรัดกุมแผนจะสำเร็จหรือไม่ รวมทั้งความปลอดภัยของทุกคน ต้องติดตาม

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูลิขิตรักย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 8 | 5/6/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]