ลิขิตรัก EP.7 ตอนที่ 7 ดูย้อนหลัง 4 มิ.ย. 61 ล่าสุด 4/6/61

ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7

ดู ลิขิตรัก The Crown Princess ย้อนหลัง
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 4 มิถุนายน 2561 พบกับ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์ ห้ามพลาด

ลิขิตรัก The Crown Princess ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

[adsense3]

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ตอนที่ 7

อลิซ (ญาญ่า) รู้ความจริงว่า มะหมี่ (แพร-พิชชาภา) ไม่ได้แต่งงานกับ ดวิน (ณเดชน์) ก็อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ยอมร่วมงานแต่งและเต้นรำกับดวินอย่างมีความสุข ดวินได้ข่าวจาก เภตรา (จีจ้า) ว่า คิงเฮนรี่ (นิรุตติ์) ปลอดภัยแล้ว จึงรีบบอกให้เจ้าหญิงอลิซทราบ ทำให้เจ้าหญิงดีใจมาก หมวดหิน (กระทิง) กับ หมวดลิง (ฟรอยด์) มารับกลับกรุงเทพฯ คิงเฮนรี่แจ้งให้ทาง พลเอกศักดิ์ชาย (จักรกฤษณ์) ส่งตัวเจ้าหญิงอลิซกลับฮรีสอซภายในสองวัน ทำให้อลิซและดวินรู้สึกใจหายที่ต้องจากกัน พิกุล (อ้น-ศรีพรรณ) คนของ พลตรีท่านผู้หญิงเสาวณี (ป๊อป-อารียา) ตามสะกดรอยอลิซ ทำให้ดีทีมจับตัวมาสอบสวน แต่ยังไม่ทันไรท่านผู้หญิงเสาวณีปรากฏตัวขึ้นที่บ้านพักของดวิน ทำให้ดวินตกใจมาก เสาวณีโกรธที่ลูกชายแต่งงานโดยไม่บอก ดวินโดนแม่สอบสวนจนตอบไม่ถูก ท่านผู้หญิงเสาวณีก็แปลกใจว่านารีที่แต่งงานกับลูกชายเป็นใครมาจากไหนกันแน่ จึงให้พิกุลไปสืบมาให้ละเอียด

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูลิขิตรักย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 7 | 4/6/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]