หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.11 ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง 30 พ.ค. 61 ล่าสุด 30/5/61

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง
หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11 วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 พบกับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ได้รับการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ไทย สร้างโดยบริษัท ทีวีซีน ควบคุมการผลิตโดย ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เขียนบทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต กำกับการแสดงโดย กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข ณฐพร เตมีรักษ์ และ อธิชาติ ชุมนานนท์

[adsense3]

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.11

กรุงศรีเวลานี้ข้าวของเริ่มแพงขึ้นประชาชนเริ่มเดือดร้อน กรมขุนวิมลป่วยแมงเม่าเป็นห่วง ขันองจึงไม่มีเวลาถามแมงเม่าเรื่องกลัก ศรีสรรักษ์เสียใจพี่เจ้าจอมเพ็ญยังคิดคตต่อบ้านเมือง เจ้าจอมเพ็ญหาเรื่องแมงเม่าต่อว่าแมงเม่าที่เดินชนเจ้าจอมเพ็ญ แถมขันทองยังไม่ช่วยแมงเม่า แมงเม่าถูกลงโทษด้วยการให้ไปทำความสะอาดจระนำ (ที่เก็บอัฐิ) พระยาตากใช้แผนการด้วยการใช้ตนเองเป็นเหยื่อล่อพวกอังวะ แบ่งทัพเป็นทัพเล็กๆ อังวะหลงเชื่อทำให้พิชัยอาสา ฆ่าเหล่าบรรดานายกองได้สำเร็จ ม่วงปลอบเป็นทหารอังวะเข้าความช่วยเหลือ อังวะถูกล่อไปพระยาตากกับพิชัยอาสา บุกโจมตีได้สำเร็จ มังมหาเห็นทัพของพระยาตากแข็งแกรงจึงใช้แผนการไทฆ่าไทด้วยกันเอง ในจารนำ แมงเม่ากลัวเป็นอย่างมาก ขันทองแอบไปหาอยู่เป็นเพื่อนแมงเม่าและช่วยกันถอดกลบทจนรู้ความลับ แมงเม่าสามารถประติดประต่อเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาได้ กำแหงต้องการจะกำจัดคนทรยศให้ได้ พลเทพให้พระยาตากกลับอโยธยา พลเทพต้องการกันพระยาตากออกจากสงคราม ทัพของมังมหาอยู่ใกล้กรุงศรีมากยิ่งขึ้น พลเทพกลับมาโดยจับกุมข้อหาทรยศบ้านเมือง ม่วงกลับมาหาแมงเม่า และบอกมีข่าวมาบอกขันทอง พระยาตากชวนขันทองไปอยู่ด้วยแต่ขันทองต้องการอยู่เพื่อจับคนที่ฆ่าแม่ตนเอง

สามารถรับชมละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 11 | 30/5/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]