ลิขิตรัก EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 29 พ.ค. 61 ล่าสุด 29/5/61

ลิขิตรัก The Crown Princess EP.6 ตอนที่ 6

ดู ลิขิตรัก The Crown Princess ย้อนหลัง
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 พบกับ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์ ห้ามพลาด

ลิขิตรัก The Crown Princess ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

[adsense3]

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ตอนที่ 6

ทางฮรีสอซเกิดข่าวลือไม่ดีกับเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)โดยอลิซถูกใส่ร้ายว่าค้าทองผิดกฎหมาย และเป็นผู้วางยาพิษ คิงเฮนรี่(นิรุตติ์)พยายามบีบบังคับให้ทางไทย ส่งตัวอลิซกลับฮรีสอซ ส่วนทางเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)เจ้าชายวิล(แมททิว)และเจ้าชายอลัน(อินดี้)ร่วมมือกันสืบที่อยู่ของอลิซ โดยเจ้าหญิงเคธเรียกดวินไปพบและถามว่าอลิซอยู่กับดวินใช่มั้ย แต่ดวินปฏิเสธ พลตรีศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์)เรียกประชุมดีทีม จะส่งตัวเจ้าหญิงอลิซกลับฮรีสอซ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีของประเทศ แต่ดวินไม่เห็นด้วย ตัดสินใจพาเจ้าหญิงอลิซหนีการไล่ล่าไปหลบซ่อนที่หมู่บ้านชาวดอยเพื่อความปลอดภัย มีมัดหมี่(แพร พิชชาภา)เด็กสาวชาวดอยมาคอยดูแล เพราะรู้ว่าเป็นคนสำคัญของดวิน ลุงแสง(ถนอม)พ่อของมัดหมี่ จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญดวินกับอลิซ ทำให้อลิซรู้สึกดี มีชีวิตชีวา อลิซยอมซ้อมการต่อสู้กับดวิน แล้วยังหัดซักผ้า ใช้ชีวิตสาวดอยเต็มที่ ทั้งยังไปช่วยซ่อมฝายหินของชาวบ้าน ดวินและอลิซใกล้ชิดกัน และมีสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อลิซไปช่วยมัดหมี่เก็บเห็ด ล้มจนขาแพลง ดวินอุ้มอลิซเดินเข้าหมู่บ้าน ทางหมู่บ้านชาวดอยมีการจัดแข่งขันยิงธนู อลิซแข่งขันกับมัดหมี่ แม้ฝีมือจะดีกว่า แต่อลิซแกล้งยอมแพ้ เพื่อความสบายใจของทุกคน ลุงแสง แจ้งว่าจะมีงานมงคลของมัดหมี่ ทำให้อลิซเข้าใจว่ามัดหมี่จะแต่งงานกับดวิน ก็หงุดหงิด ไม่สบายใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูลิขิตรักย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 29/5/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]