ลิขิตรัก EP.5 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง 28 พ.ค. 61 ล่าสุด 28/5/61

ลิขิตรัก The Crown Princess EP.5 ตอนที่ 5

ดู ลิขิตรัก The Crown Princess ย้อนหลัง
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 พบกับ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์ ห้ามพลาด

ลิขิตรัก The Crown Princess ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

[adsense3]

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ตอนที่ 5

ผู้พันดวิน(ณเดชน์)เฝ้าเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)ที่หัวแตกด้วยความเป็นห่วง ทั้งคู่พูดคุยปรับความเข้าใจกัน อลิซสัญญาว่าตัดสินใจทำอะไรจะบอกก่อน ทำให้ดวินสบายใจขึ้น แต่เจซี(เรนเดียร์)หนักใจที่เห็นเจ้าหญิงอลิซให้ความไว้วางใจ และเชื่อใจดวินอย่างมาก เจ้าชายอังเดร(ธีรพงศ์)นัดคุยกับชายลึกลับ เภตรา(จีจ้า)แอบเห็น แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นใครกันแน่ เจ้าชายวิล(แมททิว) กับ เจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)สงสัยว่าดวินอารักขาใครอยู่ก็เลยหยั่งเชิงด้วยการเชิญไปคุยด้วย แต่ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไร ขณะเดียวกัน คิงเฮนรี่(นิรุตติ์)โดนวางยาพิษ อาการไม่ดี แต่ไม่ยอมบอกอลิซ เพราะกลัวอลิซจะใจจร้อนกลับมาฮรีสอซ แต่อลิซก็แปลกใจเพราะติดต่อกับท่านปู่ไม่ได้ เภตราก็หายเงียบไปด้วยทำให้ยิ่งเป็นห่วง เจ้าหญิงโมนา(ซินดี้)เกลี้ยกล่อมให้เจ้าชายอังเดรยึดอำนาจคิงเฮนรี่แต่อังเดรลังเลใจ ดวินและทีม รวมทั้งอลิซรู้ว่าเจ้าชายอลัน(อินดี้) มีการติดต่อค้าทองผิดกฎหมาย โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้เป็นห่วง เจ้าชายวิล กับ ดอม(บ้าน ฆนัท) รู้เรื่องนี้ด้วย ซึ่งในวันซื้อขายทอง กลับมีโจรมาปล้นทอง อลันโดนยิงบาดเจ็บ เกือบตาย ดีที่อลิซและทีมของดวินบุกเข้าไปช่วยได้ทันเวลา หมวดแพน(โยเกิร์ต) ก็ตามมาช่วยด้วย นายพลศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์) ต้องการช่วยอลันที่ไปพัวพันกับ แก๊งค์ค้าทองผิดกฎหมาย ก็เลยจัดงานแถลงข่าวยกย่องเจ้าชายอลันว่าช่วยเหลือในการจับกุมคนร้าย อลิซขอบใจดวินที่ช่วยเหลืออลัน

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูลิขิตรักย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 28/5/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]