มาตุภูมิแห่งหัวใจ ตอนแรก EP.1 ดูย้อนหลัง 26 พ.ค. 61 My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

มาตุภูมิแห่งหัวใจ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอนแรก EP 1

มาตุภูมิแห่งหัวใจ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก
มาตุภูมิแห่งหัวใจ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 พบกับ บอย ปกรณ์ , ชิปปี้ ศิรินทร์ , สินจัย เปล่งพานิช

[adsense3]

มาตุภูมิแห่งหัวใจ นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, สินจัย เปล่งพานิช, ชาคริต แย้มนาม, ซอนย่า คูลลิ่ง, มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, สราวุธ มาตรทอง, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, อาภาศิริ นิติพน, อนันต์ บุนนาค

เรื่องย่อ มาตุภูมิแห่งหัวใจ ตอนที่ 1

เตชัส (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ถูกพ่อส่งตัวไปเรียนต่อต่างประเทศ เขาจึงมีปมปัญหากับพ่อ และยังมีอดีตที่ฝั่งใจกับแก๊งมาเฟีย ที่ทำให้ โฮป (เทย่า โรเจอร์) คนรักของเขาต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ พลโทอิสริยะ (อนันต์ บุนนาค) เดินทางไปรับตัวเขากลับมาประเทศไทย และได้ส่งเตชัสไปอยู่กับ ครูจันทรา (สินจัย เปล่งพานิช) ได้เจอกับ พัสกร (วรินทร ปัญหกาญจน์) อิสร์ (จรณ โสรัตน์) โขง (พงศกร เมตตาริกานนท์) และ อคิน (หลุยส์ สก็อต) ทุกคนในบ้านครูจันทราล้วนแต่เป็นเด็กที่มีปมในใจกันทุกคน ซึ่งครูจันทราก็จะคอยอบรมสั่งสอน จนเตชัสได้เป็นทหารหน่วยรบพิเศษในกองทัพไทย เพราะอดีตและหน้าที่ของเขา ทำให้เขาเลือกที่จะทำงานโดยไม่สนใจผู้หญิงคนไหน แต่เขาก็เพิ่งได้รู้ว่า เตชินี (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) แม่ของเขาได้หมั้นหมายเขาไว้กับลูกสาวของ อณิมา (อาภาศิริ นิติพน) เพื่อนสนิท นั่นก็คือ อวัศยา (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) สาวสวยนักออกแบบอัญมณี ที่คัดค้านการคลุมถุงชน ยิ่งได้รู้ได้เห็นมาว่าเตชัสแอบไปมีความสัมพันธ์กับ มาดามเมย์ทูเอ (ซอนย่า คูลลิ่ง) ภรรยาของ พลเอก ดร.ทุนอู (ชาคริต แย้มนาม) ไม่ได้เป็นหนุ่มโสดหล่อและแสนดีอย่างที่แม่เธอบอก เธอจึงพยายามขอร้องอณิมาและเตชินีให้ยกเลิกการหมั้นครั้งนี้

สามารถรับชมละครเรื่อง My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มาตุภูมิแห่งหัวใจ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมาตุภูมิแห่งหัวใจย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 1 | 26/5/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]