เสน่ห์รักนางซิน EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 11 พ.ค. 61 ล่าสุด

เสน่ห์รักนางซิน EP 6

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง
เสน่ห์รักนางซิน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6 วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 พบกับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้  11/5/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เสน่ห์รักนางซิน นำแสดงโดย : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฝน สรวงสุดา

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 6

วิกกี้ (แพร์-พิชชาภา) ยอมตกลงที่จะเรียนทำรองเท้ากับพริม (พรีม-รณิดา) ตามที่ภูรี (อาเล็ก-ธีรเดช) แนะนำ เพราะอยากจะทำตัวเองให้มีคุณค่าในสายตาของภูรี ทั้ง ๆ ที่จริงแล้ววิกกี้อยากจะเอาชนะพริมและแย่งภูรีกลับมาเป็นของตนให้ได้ แต่เพียงแค่พริมเริ่มสอนวันแรกที่บ้านของพัชรา (น้ำฝน-สรวงสุดา) ก็ได้รับการดูถูกต่าง ๆ นานา จนพริมทนไม่ไหวโต้กลับ แต่กลับถูกพัชราตบหน้า ก่อนที่ภูรีจะเข้ามาเห็น แม้วิกกี้จะพยายามเป็นพยานให้พัชราว่าไม่ได้เป็นคนเริ่มและตบพริมก่อน แต่ภูรีกลับได้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและอยู่ข้างพริม พร้อมกับอุ้มพริมอย่างปกป้องออกจากบ้านพัชราทันที ทำให้วิกกี้ยิ่งเกลียดที่แพ้คนอย่างพริม บารมี (กบ-ทรงสิทธิ์) เห็นวิกกี้เสียใจและเป็นทุกข์ ที่รักภูรีแต่ภูรีไม่รัก พยายามให้สติวิกกี้ ให้ทำตัวเองให้มีคุณค่าเพื่อตัวเองและรักตัวเองให้เป็น ก่อนจะขอร้องให้ภูรีไปขอให้พริมกลับมาสอนวิกกี้ทำรองเท้าอีกครั้ง แม้จะรู้ว่าวิกกี้เกลียดตน แต่พริมก็ ตั้งใจจะสอนวิกกี้อีกครั้ง เพราะอยากให้บารมีช่วยตามหาข้อมูลของพ่อให้ โดยที่ไม่รู้ว่ายิ่งบารมีใกล้ชิดกับพริมเท่าไหร่ ภูรีก็ยิ่งต้องลุ้นกลัวความลับเรื่องที่พริมเป็นลูกสาวของบารมีจะแตกก่อนเวลาอันควร จึงยอมบอกให้ภควัต (พีช-พชร) และอินทัช (ภณ-ณวัสน์) รู้เรื่องและคอยช่วยกันอีกแรง ภควัตเริ่มงานออแกไนซ์อย่างจริงจังโดยขอร้องจนบุสกร (มายด์-ฑาริกา) ยอมใจอ่อนทำงานด้วย ส่วน อินทัชที่เริ่มถอดใจจากพริมเพราะเห็นภควัตและภูรีต่างก็ชอบพริม จึงมีโอกาสไปทำความรู้จักกับ ปริตา (ลีน่า ลลินา) มากขึ้น และอินทัชก็ได้เห็นมุมที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวของริตามากขึ้น จนอินทัชเริ่มมั่นใจว่าปริตาคือผู้หญิงที่ตนรัก และใช่สำหรับตนมากที่สุด

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 11/5/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]