Bangkok Ghost Stories EP.6 เรื่อง บ้านเลขที่ 303 | 10 พ.ค. 61

Bangkok Ghost Stories EP 6 บ้านเลขที่ 303

Bangkok Ghost Stories บ้านเลขที่ 303
Bangkok Ghost Stories บ้านเลขที่ 303

ดูละครย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories EP.6 เรื่อง บ้านเลขที่ 303 ตอนล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ บ้านเลขที่ 303

ทอง (นะโม ทองเปาด์) ยามหนุ่มที่เพิ่งมาทำงานเป็นยามของหมู่บ้านได้เพียงไม่กี่วัน ก็ต้องตาต้องใจกับบ้านเศรษฐีเก่าหลังหนึ่งที่มี ลุงเจ้าของบ้าน (อาวอ จิราวัฒน์) อาศัยอยู่เพียงลำพัง ตกดึกยามทองก็ผันตัวเป็นหัวขโมยแอบย่องเข้าไปในบ้านคุณลุง เพื่อหวังจะได้เงินมาง่ายๆ โดยไปค้นหาทรัพย์สินของมีค่าในบ้าน แต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อการก้าวเท้าเข้าสู่บ้านหลังนี้ทำให้เขาได้พบกับความลับสุดโหดที่มาพร้อมความสยองขวัญ ซึ่งใครก็ตามที่ได้ล่วงรู้ความลับนี้แล้วจะไม่มีวันได้กลับออกมาจากบ้านหลังนี้ได้อีก ถ้าอยากมีชีวิตรอดทางเดียวคือ ต้องหนีออกมาให้ได้! ห้ามพลาด

กำกับโดย : ศักดิ์ชัย ศิริธนาคร
นักแสดง : นะโม-ทองเปาด์ ทองกำเหนิด รับบท ยามทอง อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบท ลุงเจ้าของบ้าน ฐรินดา ศุจิธรรม รับบท เพลง (ลูกสาว) เค แหลมสิงห์ รับบท หัวหน้ายาม

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตัวอย่าง บ้านเลขที่ 303 | 10/5/61

[adsense3]