หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 10 พ.ค. 61 ล่าสุด 10/5/61

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP 6

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง
หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6 วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 พบกับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ได้รับการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ไทย สร้างโดยบริษัท ทีวีซีน ควบคุมการผลิตโดย ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เขียนบทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต กำกับการแสดงโดย กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข ณฐพร เตมีรักษ์ และ อธิชาติ ชุมนานนท์

[adsense3]

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.6

เยื้อนหึงขันทองมากขึ้นทุกวัน ขันทองไม่สนใจเยื้อน เยื้อนยิ่งเจ็บใจ แน่นพาทาสคนใหม่มาเรือนขันทอง เยื้อนรู้ว่าขันทองต้องการกันเยื้อนออกจากขันทอง ขันทองรู้ว่าพวกศรีมะโนราช ทุจริตและให้รักษ์เทวาดูแลบัญชีแทน มีโจรมาขโมยเงิน ขันทองจัดการแต่ไม่ให้รักษ์เทวาเห็น ขันทองรู้ว่าเป็นฝีมือของศรีมะโนราช พลเทพวางแผนจะไปช่วยทวายแต่ไม่ช่วยทางเหนือ ศรีสรรักษ์อาสาเป็นแม่ทัพ ศรีสรรักษ์หมั่นใจในกองทัพของตนว่าจะต้องชนะอังวะ ทหารไทยขวัญเสียเมื่อเห็นกองทัพอังวะ ศรีสรรักษ์สั่งทหารลุยแต่ตนเองขี่ม้าหนี ทหารอังวะตีหัวเมืองเล็กๆ ได้และปล้นสะดมไปด้วย มังมหานรธาให้ชาวบ้านดื่มน้ำสาบานเพื่อสวามิภักดิ์และจะไม่ทำร้ายใคร แผ่นการได้ผล อังวะเดินทัพใกล้อโยธยา ข้าวของในอโยธยาเริ่มซื้อหายากขึ้น มีการจัดงานลอยกระทงเพื่อเป็นกำลังให้กับชาวบ้าน ขันทองเครียดที่อโยธยายิ่งแตกความสามัคคี ของทัพของพระยาตากกับหลวงพิชัยอาสาสู้กับทหารอังวะอย่างกล้าหาญ อยุธยา เกิดความแตกแยกมากยิ่งขึ้น งานวันลอยกระทง ทุกคนเปิดโอกาสให้แมงเม่ากับกำแหงได้ลอยกระทงด้วยกัน กล้าไม่พอใจ กล้าคิดจะฉุดแมงเม่า อินได้ยิน กำแหงบอกขันทองอยากอยู่กับแมงเม่าสองคน อินหายตัวไป เป้าบอกมีคนสะกดรอยตามแมงเม่า ขันทองเป็นห่วงแมงเม่า คนร้ายคิดจะฆ่ากำแหง ขันทองมาช่วยไว้ คนร้ายสู้ขันทองไม่ได้ เยื้อนตกใจเห็นขันทองมีวิชาต่อสู้ ขันทองตามไปช่วยแมงเม่าทุกคนได้ทัน ขันทองเผลอจูบปลอบแมงเม่า เยื้อนเห็นยิ่งอิจฉา กำแหงตามตามตำรวจมาจับกล้า กล้าหนีได้ทัน

สามารถรับชมละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 10/5/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]