The Face Thailand 4 All Stars EP.12 เดอะเฟซ 5 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง

The Face Thailand 4 All Stars
The Face Thailand 4 All Stars

ดูย้อนหลังรายการ The Face Thailand 4 All Stars EP.12 วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เรียลลิตี้ที่จะมาค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ ห้ามพลาด

[adsense3]

รายการเรียลลิตี้ที่ทุกคนรอคอยรายการ The Face Thailand 4 All Stars ความพิเศษแรกที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้กับการแข่งขันชนิดที่ไม่มีซีซั่นไหนทำมาก่อน คือการรวบรวมเมนเทอร์สาวสวยสุดสตรอง ระดับไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน และได้จับสลากแบ่งทีมอยู่ด้วยกัน เป็น 3 ทีม ทีมละ 2 เมนเทอร์ ดังนี้ ลูกเกด เมทินี กับ คริส หอวังบี น้ำทิพย์ กับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่นพลอย เฌอมาลย์ กับ พิม ซอนย่า

The Face Thailand 4 All Stars EP.12 สัปดาห์นี้ No Pain No Gain! เลิกดราม่าแล้วมาสู้ให้จบดีกว่า กับแคมเปญสุดท้ายก่อนไฟนอลวอล์ค ที่ดูท่าทางผู้เข้าแข่งขันทุกคนกำลังจะเจอโจทย์ท้าทายขั้นสุดกับฉากสตั้นโหนสลิง ไม่อิงตัวแสดงแทน บททดสอบที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขาพร้อมกับงานในวงการบันเทิงทุกรูปแบบรึยัง หลายคนทุ่มทั้งตัวจนสะบักสะบอม เล่นเอาเมนเทอร์ต้องลุ้นแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลย แต่ใครจะชนะแคมเปญ แล้วใครคือคนที่เมนเทอร์ต้องตัดสินใจเลือกไปเดินไฟนอลวอล์ค …อ้อ แล้วตกลงจะมีเซอร์ไพรส์อย่างที่ลือๆ กันรึเปล่า เดี๋ยวเสาร์นี้รู้กัน เตรียมลุ้นกับบทสรุปว่าใครจะไปไฟนอลวอล์ค ห้ามพลาด

สามารถรับชม The Face Thailand 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD หรือรับชมได้ที่ บ้านละคร

The Face Thailand 4 All Stars

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense3]