เสน่ห์รักนางซิน EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง 5 พ.ค. 61 ล่าสุด

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง
เสน่ห์รักนางซิน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ล่าสุด EP 4 ตอนที่ 4 วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 พบกับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้  5/5/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เสน่ห์รักนางซิน นำแสดงโดย : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฝน สรวงสุดา

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 4

พริม (พรีม-รณิดา) เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก จึงเลือกที่จะทิ้งความฝันเรื่องรองเท้าไว้ก่อน แล้วหางานอย่างอื่นทำแทน พริมเข้า ๆ ออก ๆ หางานทำแต่ก็ไปไม่รอดซักอย่าง จนกระทั่งต้องยอมเป็นพริตตี้งานอีเว้นท์ให้กับพี่มอส (บับเบิล-กรกฎ) เต้นตามงานเปิดตัวสินค้า และได้มาเจอกับภูรี (อาเล็ก-ธีรเดช) ที่มาเจอพร้อมกับวิกกี้ (แพร์-พิชชาภา) ภูรีทนไม่ได้ที่เห็นพริมละทิ้งความฝันของตัวเอง จึงเสนอตัวช่วยให้พริมได้ทำงานกับพีพอลอย่างที่เคยฝัน แต่นาทีนี้พริมเจ็บปวดและก็ทิฐิเกินกว่าจะยอมรับความช่วยเหลือจากภูรีได้ ภูรีจึงเอาเรื่องพริมไปท้ากับภควัต (พีช-พชร) และอินทัช (ภณ-ณวัสน์) ว่าใครที่ทำให้พริมกลับมาทำรองเท้าได้อีกครั้งคนนั้นจึงจะชนะ ทางฝ่ายลุงดำ (ครูมืด ประสาท) ก็พยายามพูดถึงความฝันของพาพร (เปียร์เช่อร์) ให้พริมฮึดสู้จนหลุดปากเรื่องของพ่อพริม ทำให้พริมคาดคั้นด้วยความอยากรู้เพราะอยากเจอพ่อซักครั้ง พริมจึงเริ่มตามสืบหาข้อมูลของพ่ออีกครั้ง จนได้เจอกับภูรีที่ห้างของพัชรา (น้ำฝน-สรวงสุดา) พัชราไม่พอใจมากที่พริมกับภูรีใกล้ชิดสนิทสนมกัน จึงออกปากเตือนให้พริมอยู่ห่างจากภูรีและคนในครอบครัวของตน แต่บารมี (กบ-ทรงสิทธิ์) ที่รู้ว่าพริมคือคนที่พงศกร (แก๊ป-จักริน) เคยทำร้าย จึงอยากจะชดเชยให้ พัชรายิ่งโกรธที่ทุกคนดูจะเอ็นดูพริมจนเกินไป

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 4 | 5/5/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]