กิ๊กดู๋ 1 พ.ค. 61 เงาเสียง ไชยา มิตรชัย ดูย้อนหลัง 1/5/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 1 พฤษภาคม 2561 พบกับ เงาเสียง เอ – ไชยา มิตรชัย แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋1/5/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 1 พ.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม มาเยือนเวที“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” รอบนี้ “เอ – ไชยา มิตรชัย” ลิเกเสียงหวานหน้าหวานพาทายาทลูกไม้ใต้ต้นทั้ง “แป้ง – พรภัสร์ชนก มิตรชัย”และ “แชมป์ ชุติพันธ์ มิตรชัย” ลูกสาวลูกชายสุดที่รักมาช่วยเฟ้นหาเงาเสียงให้คุณพ่อเป็นครั้งแรก เปิดรายการมาก็เล่นใหญ่เอาใจพ่อคุณแม่คุณกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ‘กระทงหลงทาง,คอยนางที่อ่างทอง และ สุดรักสุดบูชา’ที่พ่อและลูกร่วมกันร้องให้เหล่ากรรมการอย่าง “ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่-สมพล, ตั๊ก-ศิริพร, แอ๊ด-วีรศักดิ์, นุ้ย-ธนวัฒน์”และผู้ชมในสตูดิโอฟังกันสดๆ จากนั้นเจอเซอร์ไพรส์แรกของสองพิธีกร “กิ๊ก – ดู๋” ที่ให้“หนุ่ม-อนุวัต” เงาเสียง “เอ-ไชยา” เจ้าของตำนาน “กระทงหลงคีย์” ได้มายืนโชว์ต่อหน้าต้นฉบับทำเอา “เอ-ไชยา” ถึงกับตะลึงเพราะก๊อปปี้ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและลีลาการร้อง จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันตัวจริงเสียงจริง ก็ทำเอา “เอ -ไชยา” และลูก ๆ อึ้งกันกับเซอร์ไพรส์ที่สอง เพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันนั้นเป็นน้องชายแท้ ๆ มิตร-มิตรชัย ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

[seed_social]

[adsense3]