คมแฝก EP.12 ตอนที่ 12 ดูย้อนหลัง 1 พ.ค. 61 ล่าสุด 1/5/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 12

ระหว่างที่เพลิง มั่น กำลังซุ่มโจมตีรองเพชรอยู่นั้น กัลป์ องอาจก็มาช่วยรองเพชรไว้ ตามที่เพลิง ได้วางแผน บอกกับตะเภาเอาไว้ แต่แล้วหมวดนิตย์ก็ปรากฏตัวขึ้น และกำลังจะยิงรองเพชร แต่ตะเภามาช่วยไว้ได้ทัน แสนแค้นใจมากที่แผนไม่สำเร็จ องอาจมาเยี่ยมดวงใจที่โรงพยาบาล และมาหากระรอกอีกด้วย องอาจ พยายามถามเรื่องราวในอดีตกับน้องสาว ทำให้ดวงใจนึกขึ้นได้ ว่าพ่อพูดถึงเรื่องน้ำมันก่อนตาย สิงโตมาสืบเรื่องราวของดวงใจ จึงรู้ว่าเป็นน้องสาวขององอาจ รีบไปรายงานแสน กัลป์ องอาจ ไปช่วย อัญชัน กระรอกกับดวงใจที่โรงพยาบาล แต่สิงโตจับตัวดวงใจเอาไว้ได้ก่อน ส่วนอัญชัน ก็ถูกยาพิษของดอกไม้เสียก่อน จึงเกิดอาการปวดท้องกะทันหัน อาเจียนออกมาเป็นเลือด กัลป์รีบพาตัวหนีไป ตะโพน เห็นอาการไม่ดี จึงรีบปรุงยารักษาให้กับอัญชัน

สิงโตพาดวงใจมาที่บ้านแสน พอดวงใจได้เห็นหน้าแสน ก็ตกใจกลัว จำได้ว่าแสนเป็นคนฆ่าพ่อตนเอง องอาจก็เป็นห่วงดวงใจมาก กระรอกเห็นแล้วสงสาร พยายามพูดปลอบใจองอาจอยู่เสมอ องอาจโทรศัพท์หาแสน แสนบอกต้องการได้คมแฝกแสงอัคนี ของกัลป์ เป็นข้อแลกเปลี่ยน เพื่อปล่อยตัวดวงใจ องอาจตัดสินใจขโมยคมแฝกของกัลป์เพื่อช่วยน้องสาวตน กัลป์รู้ดี กำลังครุ่นคิดหาทางออก แสนให้หมวดนิตย์ไปสืบประวัติขององอาจ ทำให้รู้ว่า องอาจ เป็นถึงปลัดปราบปรามคนใหม่ของเมืองพล แต่ยังไม่ทันที่หมวดนิตย์จะบอกว่าเพลิงเป็นใคร เพลิง ก็มาปรากฏตัวเสียก่อน เพลิงพยายามเกลี้ยกล่อมให้หมวดนิตย์กลับตัว แต่หมวดนิตย์ไม่ยอม สุดท้ายหมวดนิตย์จะฆ่าเพลิง เพลิงจึงต้องชิงลงมือเสียก่อน ทำให้หมวดนิตย์ต้องจบชีวิตในวันนี้เอง

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 12 | 1/5/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]