เสน่ห์รักนางซิน EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 29 เมษายน 2561 ล่าสุด

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง
เสน่ห์รักนางซิน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 29 เม.ย. 61 พบกับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้  29/4/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เสน่ห์รักนางซิน นำแสดงโดย : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฝน สรวงสุดา

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 2

ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) วางแผนกับภควัต (พีช พชร) และอินทัช (ภณ ณวัสน์) เข้าไปขออาศัยในคฤหาสน์ของปรีชา (เอ อนันต์) เพราะสงสัยว่าพริม (พรีม รณิดา) จะเป็นกิ๊กเด็ก ของปรีชา ซึ่งก็คือพ่อของตัวเอง งานนี้จุดใต้ตำตอโดยไม่รู้ตัว เพราะภูรีไม่แสดงตัว แต่แกล้งแสดง ละครเป็นลูกน้องของภควัต เป็นแค่ “นายภู” คนธรรมดาเพื่อจับผิด และหาหลักฐานว่าพริมเป็นใคร กันแน่ ยิ่งพริมทำตัวตีสนิทกับภควัต เพราะหวังจะใช้ภควัตเข้าถึงตัวพีพอล ภูรีก็ยิ่งมั่นใจว่าพริมไม่ใช่ คนดี พริมพยายามหาโอกาสเจอพีพอลให้ได้ แต่ยิ่งถูกภูรีจับผิด พริมยิ่งต้องโกหก สร้างเรื่องราวมาก ขึ้นทุกที แม้บุสกร (มายด์ ฑาริกา) และปริตา (ลีน่า ลลินา) จะคอยเตือน แต่ก็ยอมตกกระไดพลอย โจนคอยช่วยเพื่อนโกหกอย่างสุดความสามารถ ภูรี อินทัช และภควัต ตามสืบจนรู้ว่าแท้จริงแล้วพริม เป็นหลานสาวของป้ารำไพ (เจเน็ต เขียว) และลุงฟัก (รงค์ จาตุรงค์) คนเฝ้าบ้านของพ่อก็สบายใจที่ พริมไม่ใช่กิ๊กของพ่อ แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมพริมจึงต้องโกหก ส่วนพริมก็เริ่มสงสัยว่านายภูจะไม่ใช่คน ธรรมดากิ๊กก๊อกซะแล้ว ก่อนจะเจอเอกสารของพีพอลในกระเป๋าของภูรี แล้วพริมก็แทบกรี๊ดเมื่อภูรี ยอมรับว่าทำงานให้กับพีพอล พริมเห็นทางลัดที่จะเข้าถึงตัวพีพอลได้ จึงยอมสารภาพว่าตนไม่ได้เป็น คุณหนูที่อยู่ฝรั่งเศส แต่อยากทำงานกับพีพอลมาก ๆ และขอให้ภูรีช่วย ภูรีจึงคิดว่าพริมไม่จริงใจที่จะ ใช้ทางลัดเพื่อความต้องการของตัวเองจนยอมทำได้ทุกอย่าง พริมได้แต่ร้องไห้เสียใจหนักมาก

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 29/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]