เสน่ห์รักนางซิน ตอนแรก EP.1 ดูย้อนหลัง 28 เมษายน 2561 ตอนที่ 1 ล่าสุด

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง
เสน่ห์รักนางซิน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 28 เม.ย. 61 พบกับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้  28/4/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เสน่ห์รักนางซิน นำแสดงโดย : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฝน สรวงสุดา

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 1

พริม (พรีม รณิดา) มีความรักในอาชีพทำรองเท้า เพราะเธอเติบโตมากับมัน พร้อมกับแม่ พาพร (เปียเช่อร์) เธอรักรองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ และมีความฝันว่าซักวันเธอจะได้เข้าไปทำงานในฐานะดีไซน์เนอร์ ให้กับ P.paul แบรนด์รองเท้าสัญชาติฝรั่งเศส แล้วจู่ๆ โอกาสก็มาถึงเมื่อเจ้าของแบรนด์พีพอลจะมา เยี่ยมชม Shop รองเท้าในห้างที่เธอทำงานอยู่ เธออยากเจอเขาจนถึงขั้นมีเรื่อง ทะเลาะกับแองจี้ (แอมแปร์) แม้จะมีเพื่อนอย่างบุสกร (มายด์ ฑาริกา) และปริตา (ลีน่า ลลินา) คอยช่วยอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ อดเจอพีพอล แถมยังซวยยกแก๊งโดนไล่ออกอีก ในเมื่อว่างงาน3สาว จึงพากันไปภูเก็ตเพื่อเยี่ยมลุงฟัก (รงค์ จาตุรงค์) กับป้ารำไพ (เจเน็ต เขียว) แถมยังอาสาช่วยเฝ้าคฤหาสน์ของนายหัวปรีชา (เอ อนันต์) แทน ทั้งสองคนที่ได้รับรางวัลแบบแจ็คพอตจากน้ำชาเขียวไปทัวร์ยุโรปนาน 1 เดือน แล้วจู่ ๆ ก็เหมือนโชค ชะตาเมื่อเธอเจอบัตรเชิญไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ พีพอล ที่ร่วมธุรกิจกับอินทัช (ภณ ณวัสน์) และจะ เปิดตัวที่โรงแรมมุกทะเลของภควัต (พีช พชร) พริมจึงนำบัตรเชิญพา 2 สาวไปปรากฎตัวที่งานในฐานะ หลานสาวของนายหัวปรีชา หวังว่าจะมีโอกาสได้เสนอผลงานของตัวเองกับพีพอลซักครั้ง แต่กลับได้เจอ นายภู (อาเล็ก ธีรเดช) ผู้ชายที่เจอกี่ทีก็มีเรื่องทะเลาะกันตลอด แถมยังสอดเข้ามายุ่งทำท่าจับผิดว่าเธอคือ หลานสาวกำมะลอของปรีชา พริมจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้หรือไม่ ด้วยวิธีการใด ต้องติดตาม

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 1 | 28/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]