กิ๊กดู๋ 24 เมษายน 2561 เงาเสียง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ดูย้อนหลัง 24/4/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 24 เมษายน 2561 พบกับ เงาเสียง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋24/4/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 24 เม.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 24 เมษายน หลังจากที่เคยมาสร้างสีสันใยรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดศิลปินหญิงสุดเท่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ที่มีเพลงดังข้ามยุคมากมายไม่ว่าจะเป็น “อยากจะร้องดังดัง”, “Tick Tock”, “ความเจ็บปวด”, “คิดมาก” ก็ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง โดยมีแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รวมไปถึงรุ่นคุณยายมาร่วมให้กำลังใจมากกว่า 100 คน การกลับมาครั้งนี้ ปาล์มมี่ หยิบเพลงใหม่ล่าสุด “แม่เกี่ยว” ที่มาพร้อมกลิ่นอายสไตล์หมอลำมาโชว์ในรายการ พร้อมทั้งนั่งแท่นเป็นผู้ชมโชว์พิเศษของคอมเมนต์เตเตอร์อย่าง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ลงทุนแต่งตัวสไตล์ปาล์มมี่และร้องเพลงในรายการ พร้อมแฟนเพลงของปาล์มมี่อย่าง ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด รวมตัวกันมาแดนซ์ยับหน้าเวที ที่มาร่วมแจมด้วย ส่วนทางด้านผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของปาล์มมี่ก็มาพร้อมลุคและการแสดงที่จัดเต็มเช่นกัน ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

[seed_social]

[adsense3]